si Mathew Zaniel Flores aka Emzee -------------------->
--------------------------------------------------------><----------------------------------------------------------------
[Mak Mak's POV]
Anak ng something naman oh !! Late nanaman ako ! kasama na yata sa daily routine ko ang tumatakbo sa school grounds dahil laging late !! tsk !
so nandito nako sa hallway., malapit na sa finish line ng biglang ....
Me: tabi tabi tabi !!! wala akong break !!! XD
-----> BOOGSSHHH<-------- (A/N: tunog yan ng nagkabunggo wag ng umangal XD)
ano ba naman yan kung saan saan kasi tumitingin eh.. di tuloy ako nakapag break ..
awtss naman., napahiga pa ko...
buti nalang naka jogging pants ako sa loob ng palda ko.. sa dinami dami ba naman kasi ng school ba't dito pa ko pinasok ng nanay ko >:(.. eh parang nasa japan parin uniform ko !
tas ang idadahilan lang sakin minsan naman daw ., kahit minsan lang umastang babae naman ako ! yoko nga ! lamig lamig sa hita ng ganitong palda eh !! well ano pa nga ba magagawa ko !
---> ok back to reality.. XD
Me: aray !! (napasigaw ako habang nakapikit sa sobrang sakit)
syete naman oh ! late na nga ako nakabunggo pa ! di kasi tumitingin eh ! shemay !
(pagtingin ko may nakapaibabaw ng lalaki sakin, aba natumba rin sya., lakas ko naman XD)
then biglang sumigaw yung kambal na asungot, well kaibigan ko rin "ata" yung dalawang yun..
lagi kasi akong binubwiset eh ..
John Albert/ Aj(isa sa kambal): witwew !!! dalaga ka na !!
Darryll Albert/ Ad(isa sa kambal): wahaha !! Mak Mak !! kala ko lalaki kang Binata !! nagdadalaga ka na pala !!! witwew !!
Me: gusto nyong magbakasyon sa impyerno ?! (pagalit kong sabi sakanila)
bwisit talaga tong kambal na asungot na toh pag nagsama! doble pasakit !
then tinignan ko nalang yung nakabungguan ko, aba nakatingin lang sakin?
Me: uhhmmm... kuyang kung sino ka man? Hanggang kelan mo gustong tumambay sa ibabaw ko?
kasi late na ko eh? Mawalang galang lang sayo ah pero baka pwedeng lumayas ka na jan?! (sabi ko in sarcastic tone)
then he stand up pero di manlang ako tinayo >:(.. habang ako , nakahiga pa tinitignan nya lang ako habang nakatayo sya.,
bigla syang pumunta sa ulunan ko then umupo ng bahagya,yung isang tuhod na naka salo sa ground then yung isa nakaangat.. naiimagine nyo ba? well basta ganun na yun..
ala may sasabihin ata sakin toh ah?
???: asan na?
Me: ang alin? (noh pinagsasasabi neto?) <paalala lang nakahiga parin po ako XD>
???: sorry ko?
bigla na kong tumayo sa sobrang inis, tumayo narin sya
Me: HOY !! lalaking manyak !! FYI !! for your information !!! at para sa ikakaalam mo !!!
BINABASA MO ANG
I am Boyish. Yet, I'm In Love <3
Teen Fictionsi Mak Mak ay isang Boyish na babae., at ni wala sa kanyang dictionary ang salitang LOVE so , ano ang gagawin nya kung bigla nalang itong dumating?