[Mak Mak's POV]
*KRRRIIINNGGGGG* <-----tunog ng school bell..
yes uwian na !!!
sabay nagunat ako...
amboring =_=
tsk., may pupuntahan nga pala ako..
yung "date" daw namin ni Ralph..
adik ata yun eh =_=...
patayo na ko ng biglang...
Maria: Mak Mak tara na bilis !!
Me: huh? san tayo pupunta?
Maria: basta !! dali !!
aba! kaladkarin daw ba ko ?!
and
ayun nandito kami sa...
CR !!!!!??
Me: ano ka ba naman Maria !!! kala ko pa naman kung san tayo pupunta !! kinaladkad mo pa ko tas sa CR lang pala punta natin!!? dudumi ka nalang isasama mo pa ko !? ano ko taga hugas mo ng pw*t !!!? naman !!!
tapos..
Me: aray !! ano ba!!? ba't ka nambabatok ...
Maria: oh ano !!? gusto mo isa pa !!? pag pumunta ba sa CR dudumi na kagad?! di ba pwedeng magpapaganda muna !!?
Me: aba pumapraybeyt ka na ngayon aah !! so magpapaganda ka nalang kasama pa talaga ako!?
Maria: aba malamang komang ikaw ang aayusan ko!!
Me: eh bakit naman!?
Maria: kahit kelan ka tatanga tanga ka eh noh? tanga mo na nga,, tatanga tanga ka pa !!
Me: wow ah !! limang tanga yun ! di mo pa ginawang anim para even !! nabatukan na nga natanga pa... eh bakit ba kasi?
Maria: edi pag ginawa kong anim na 6 ft. under ka na jan ! ngayon pa nga lang lubog ka na eh ! at tinatanong mo ko kung bakit? eh diba may date kayo ni papa R ngayon? wag mong sabihin sakin na may balak kang pumunta sa itsura mong yan?
Me: oh eh ano ngayon?
Maria: ay may balak nga ang shonga... ano ngayon? hello !! campus hearthrob ang ka date mo!! tapos pupunta ka nga ganyan ang itsura mo?
sabay tingin sakin mula ulo hanggang paa..
aba., nakakainsulto naman tingin sakin neto..
pero may point nga naman sya... =_=
PERO HINDI NGA DATE TOH !!!!!
., then tinuloy nya yung sinasabi nya..
Maria: gusto mo bang mapagtawanan !!? ano ka ba naman Mak Mak !! sentido komon naman !!
Me: ok fine!!! ako na basag !!
tsss....
yun inayusan ako ni Maria...
light makeup lang naman..
foundation., konting eye liner., light blush on lang and lip balm.. tapos..
tas sinuklay nya yung hair ko..
eh kasi naman =_=
nung nasa japan ako pulbos at suklay lang naman gamit ko ., ok na...
BINABASA MO ANG
I am Boyish. Yet, I'm In Love <3
Teen Fictionsi Mak Mak ay isang Boyish na babae., at ni wala sa kanyang dictionary ang salitang LOVE so , ano ang gagawin nya kung bigla nalang itong dumating?