chappy 40: Past time?

1.5K 19 4
                                    

[Mak Mak's POV]

dito ko ngayon sa garden, sa inangkin kong lugar sa bench sa ilalim ng puno,.. at dahil nabasa ko laman ng makukulit nyong utak, hindi po ako cutting, vacant namin -_______-

pinagsaklay ako ni tito, gawa pa rin ng kaliwa kong paa..

mula nung dinala ako sa ospital di ko pa rin kinakausap si manya, but he's still sending me messages of his whereabouts and what he's doing,, nosebleed tol -_____-v...

alam ko namang may rason sya, ang hindi ko lang matanggap, eh yung hindi nya kagad sinabi sakin.. lalo na't nung nakita ko pang kahalikan sya si jazz

langya !! ang drama ko !!! impaktong manyak yan !! ffuuuuu !! -_____-++ ..

speaking, nahohome study lang sya ngayon, dahil sa tapings :\ ..

makakain na nga la----- BLAAAGGG!!!!!

Me:  ay fuuuuuteeeeek !!!

pano ba naman may biglang sumipa sa bench habang papasubo ako -____-++ ..

at tignan mo nga naman, it's the b*tches from manyak's fansclub of the philippines !!!!!! -__-v

g1: oh look who's here, ang feelingera nandito..

g2: i know, right?

g3: if i know, nagmumukmok yan dito coz of the news about papa emzee and jazz

g2: i know right?

g1: well, girls, i think sinakyan lang sya ni papa emzee kasi naawa lang sya dito, para naman daw maka experience sya ng relationship...

g2: i know right?

Me: pfffttt XD ...

langyang i know right yan... mwehehehe XD..

g1: what so funny ? O.o

kinuwa ko na yung saklay kong nakasandal sa bench then tumayo na ko and i stared directly ay them,,

Me: say what you want b*tches,, tsss..

g1: you know girl? ilety me tell you something nice..

then she smirked..

Me: .......

g1: alam mo ba kung bakit pumayag na makipag relasyo nsi papa emzee sayo?

Me: huh?

i ask curiously..

g1: you know what past time is? ikaw yun girl .... "PAMPALIPAS ORAS:"

g2: uhmmm, i know right?

g3: Yeah right ka jan girl, di hamak naman na mas bagay si Jazz kay papa emzee noh? as if namang papatulan ka ni papa emzee ng seryosohan DUH !!

biglang sumikip yung dibdib ko sa mga sinabi nila,

napatingala nalang ako sa langit, pinipigilan kong pumatak yung luha ko...

ayokong umiyak sa harap nila, sa harap ng mga katulad nila..

Me: shut up ..

g1: oh? bakit tumiklop dila mo? i know dear, the truth hurts..

g3: were just stating the fact dear, if i were you, i'm gonna stop day dreaming as soon as possible..

Me: kung wala kayong matinong sasabihin, mawalang galang lang, umalis na kayo, baka kasi hindi ako makapagpigil sainyo at kung ano pa magala ko ...

pagbabanta ko sakanila

pinipigilan ko nalang magalit sa harap nila..

kasi naman, shet lang.. ang sakit ng mga sinabi nila...

sobrang below the belt na..

g1: ow yeah?  ano gagawin mo samin huh? "MS. PAST TIME" ?

dug dug..

dug dug..

di na ko nakapagpigil nung binanggit nya ulit yun..

biglang kumulo yung dugo ko ..

Me: SHET LANG !!! KUNG WALA KAYONG MAGANDANG SASABIHIN UMALIS NA KAYO !!!

tas may biglang yumakap sakin mula sa likod then tinakpan yung mata ko gamit yung isa nyang kamay ..

pesteng luha, tuluyan ng bumagsak..

g3: ralph,  it's not what you think----

sabi na,..

si R toh ,,

Ralph: just shut up and go,

narinig ko namang nagsi alisan na yung tatlong lukaret ..

ngayon ko lang nagsalita ng ganyan si R sa babae..

hinarap nya ko sakanya... then niyakap nya ko..

tas hinagod hagod nya yung buhok ko..

Ralph:  kuung ano man yung sinabi nung mga babaeng yun, wag mo ng isipin yun..

nag nod nalang ako sakanya bialang response...

kahit kelan talaga tong lalaking toh, laging nasa tabi ko pag kailangan ko ...

pero syempre, hindi naman ganung kadaling kalimutan yung mga sinabi nila,

kasi kung susumahin, at sa palagay ko rin, tama yung mga sinabi nila,

di hamak nga naman na mas bagay si Jazz kay manyak kesa sakin na walang ka finesse finesse ..

kaya kahit masakit,

napaisip ako...

Pampalipas Oras nga lang ba talaga ako ?

----------------------------------------------------->___<-----------------------------------------------------------------

sorry po kung laging matagal UD ko... lagi kasing mobile eh (_ _) ..

may nagbabasa pa po ba nito? mwehehe,, sana meron pa XD ..

Mga gustong magpa dedic , comment lang or pm nyo ko harhar ....

Pls read, "Beyond Blood and Ties" chara po ako jan.. ang adbvertise ko ulit yung one shot ko, yung "My Last Heart Beat" .. mwehehe XD..

Vote, Comment, Be a Fan !!!!!

~Kei <3

I am Boyish. Yet, I'm In Love &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon