[Mak Mak's POV]
*YAaaAAwwnn*
sakit pa ng katawan ko :/
pano ba naman,
nung linggo swimming kami magdamag., kinabukasan naman tennis kami ni R buti nalang alang pasok nakapag pahinga pa ko nung hapon.. feeling ko lagas buto ko .. sakit talaga ..
dito na kami sa parking ng school., buti nalang di ako late..
isang oras yata kami napaaga -_- .,pano parang alarm clock bunganga ng mama ko..
mamimiss ko yun.. last week nya na dito eh :((
tapos tong kasama ko naman nung linggo pa badtrip., pano ba naman kasi..
[flashback monday]
pinuntahan ko muna si Maria sa kwarto nya nakauwi na lahat ng classmates and friends namin.,
napansin ko kasi badtrip sya nung linggo., alam ko namang yung babaerong yun ang dahilan =_= and di lang lang alam ay yung mismong dahilan.. gets nyo?
nakita ko sya nakahiga sa kama nya., tulala..
Me: psst.. ok ka na?
Maria: di pa eh.. *sigh* buti pa sa ibang babae ang bait nya noh? bakit sakin lang ata sya masungit? kahit sayo nga minsan naglalambing pa sya eh., tas kahapon nung nakita nya yung suot ko ni hindi manlang nya ko binigyan ng compliment na bagay sakin., ang sabi nya lang di daw bagay muka daw akong suman na may kulambo sa katawan tas nakipag flirt pa sa harap ko..
Me: pssshhh., alam mo namang may saltik yun diba? bayaan mo na., marerealize din nya balang araw pinaggagagawa nya..
Maria: *siiigh* sana nga.. =_=..
Me: nu ba kasi nagustuhan mo dun..
Maria: tsskk.. saka ko na sasabihin., mag dodouble flashback tayo pag sinabi ko ngayon =_=
Me: K dot..
[end of flashback]
nauuna syang maglakad sakin, syempre badtrip parin sya..
lakad., lakad., lakad.,
*boooggsshhh*
Me: aray !! ba't bigla kang huminto !!? yung ilong ko !!
hinimas himis ko naman yung ilong ko, medyo maluha luha din ako., sakit kaya., try nyo., tas tumingin kay maria..
mukang nanggagalaiti..
tinignan ko kung ano yung tinitignan nya...
kaya naman pala eh =_=...
nakita namin si kyle, nakasandal sa harap ng kotse nya., hawak yung dalawang kamay nung flavor of the week nya..-_____-
Maria: may kasama nanaman syang babae..
malumanay nyang sabi.,
Me: kelan ba wala?
Maria: nga naman,. kelan ba wala., tara na sa iba tayo dumaan, baka makalbo ko pa yung babae., urrgghh...
nung magiiba na kami ng way, omo..
i smell trouble...
a very big one..
nakita kasi namin nag..
BINABASA MO ANG
I am Boyish. Yet, I'm In Love <3
Teen Fictionsi Mak Mak ay isang Boyish na babae., at ni wala sa kanyang dictionary ang salitang LOVE so , ano ang gagawin nya kung bigla nalang itong dumating?