chappy 15: Back To Sitter (part 2) <3

2.1K 28 9
                                    

[Mak Mak's POV]

bigla nyang hinawakan yung kamay ko...

EmZee: teka wag ka munang umalis.. san ka pupunta?

Me: adik ka!!? gusto mong sipunin jan!!? malamang naka hu-hubad ka pa jan !! edi kukuwa ng damit mo !!

EmZee: ah~ kala ko aalis ka na eh ... wag ka munang umalis..

dug dug..

dug dug..

shemay naman !!

ano bang pinagsasasabi nitong Manyakis na toh !!!

Me: fine ! fine ! hindi muna ko aalis !! ok? baka kasi mamatay ka pa sa sobrang taas ng lagnat mo ! konsensya ko pa !!! happy? so pwede mo nabang bitawan yung kamay ko?

EmZee: yeah., thanks..

binitawan nya na yung kamay ko..

tas lumabas muna ko ng room nya para tumawag kay mama na gagabihin ako..

Me: Ma~ uhmm.. i have something to tell you..

Mama: ano yun ? don't tell me my Boyfriend ka na !!? sino? yung kasama mo ngayon !!? OMO !! 

tae naman !!

pwede ba mageexplain muna ko !!?

Boyfriend ka jan !!! spell ASA !

Me: ma adik ka?! magpapaalam lang ako kasi gagabihin ako.. nandito pa ko sa condo nitong Mokong na toh !! may sakit sya ngayon ., eh wala namang magbabantay sakanya...

Mama: haha ! sayang.. kala ko magkaka son-in-law na ko !! *sigh* ok !! alagaan mong mabuti yan ah !! tawag ka kagad sakin pag may ginawa yan sayo !! papapuntahin ko kagad jan mga kuya mo !! haha.. hihi saka na rin pag kailangan mo ng advice !! 

Me: Ma !!! mag aalaga ng ako !!  i dont need any advice !! alam ko yang iniisip nyo !

Mama: haha ! peace baby ... basta tawag ka nalang kung may kailangan ka and kung magpapasundo ka na !! pwede rin namang jan ka na !! haha !! bye !! love you !! mwa mwa!! tsup tsup !!

Me:  ma !! sinabi---

*tooot*

tsss..

adik talaga tong nanay ko !!

sila yata ni Maria mag ina eh !!

pumasok na ulit ako sa room nya..

tas kumuwa ng damit sa closet nya..

EmZee: sino yung kausap mo?

Me: mom ko., nagpaalam lang ako..

EmZee: mom mo?

Me: yeah.. kaya hindi ako nakapunta kahapon kasi sinundo namin sya sa airport galing japan.. family bonding na rin ., well kahit wala si Papa..

sinuot ko na yung damit nya sakanya while looking away..

eh kasi naman !! talagang virgin pa mata ko sa ganito !!

well, nakita ko na ring naka topless sila kuya pero naman diba !!

iba parin pag ibang tao saka yung kung nasa beach kayo !!

oh !! alam kong magcocomment ka nanaman author ! kaya wag ka ng makisali !!

EmZee: ah~ kala ko kasi may date nanaman kayong boyfriend mo at ayaw mo lang talaga kong makita ..

I am Boyish. Yet, I'm In Love &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon