Chiến tranh lạnh kéo dài đến nay cũng 3 ngày rồi nhưng đến giờ vẫn chưa thấy có hồi kết. Khiết Quỳnh không phải người giận lâu nhưng bản thân không muốn mình xuống nước trước trong khi mình là người khởi xướng, nhưng nếu kéo dài thế này thì cái đồ ngốc kia chắc chẳng bao giờ lên tiếng đâu. Khiết Quỳnh thở dài trầm ngâm không biết giờ phải làm sao. Hơn nữa cô giận với lí do cũng hơi vô lí thì làm sao mà bắt chuyện lại được. Thấy Khiết Quỳnh thở dài, Somi đi bắt một con châu chấu bỏ lên người Khiết Quỳnh định hù dọa cô bạn chơi. Khiết Quỳnh đang ngồi suy tư thì bất chợt nhận ra Somi để con châu chấu lên người, Khiết Quỳnh liền la oai oái:
- Yah Somi lấy xuống cho tớ nhanh lên.
- Cậu tự đi mà lấy. - Vừa dứt câu Somi chạy mất tiêu.
Khiết Quỳnh vốn sợ côn trùng, cả cơ thể như đông cứng lại khi con châu chấu chuyển động từ đầu đi xuống vai. Khiết Quỳnh dở khóc dở cười ở đây giờ chả có ai để giúp mà cũng không thể nhờ người lạ được như vậy thật mất mặt.
- Khiết Quỳnh em không định vào học sao. - Cái giọng nghiêm nghị của Chaeyeon phát ra, Khiết Quỳnh mừng đến không lớn nổi.
- Chae giúp em, bắt con châu chấu này xuống đi.
- Tại sao Chae phải làm cơ chứ em đang giận Chae cơ mà.
- Huhu năn nỉ Chae đó.
- Khiết Quỳnh không sợ ai chỉ sợ côn trùng. - Chaeyeon buông lời trêu chọc.
- Chae có mau giúp không thì bảo ?
- Không đấy, rồi sao.
- Hừ được lắm. Em sẽ mét với mẹ Chae bắt nạt em. Em sẽ không bao giờ dẫn Chae đi ăn chả cá.
- Hả chả cá á. Chae bắt nó là được chứ gì. (Tại vì bạn Chae đang nghèo không có tiền)
- Đấy biết thân biết phận trước đi.
Chaeyeon bắt con châu chấu xuống, miệng không ngừng lẩm bẩm nói xấu Khiết Quỳnh.
Hôm nay là chủ nhật, Chaeyeon đang tìm kiếm cái gì đó trong phòng thì Khiết Quỳnh bước vào.
- Chae tìm gì vậy ?
- Thuốc Chae đâu ?
- Mấy lọ thuốc màu xanh ý hả ? Em để ở trên cái tủ cao kia kìa.
- ừm.
- Mà thuốc gì vậy Chae ? Ngày nào Chae cũng uống bộ Chae không được khỏe à ?
- Nó chỉ là vitamin thôi.
- Oh, mình đi công viên chơi nha.
- Hôm nay chủ nhật đông người lắm Chae không thích.
- Thôi nào Chae, đừng có như vậy nữa ta phải tiếp xúc với nhiều người chứ.
Chaeyeon không chả lời, thấy vậy Khiết Quỳnh bất chấp Chaeyeon có đồng ý đi hay không, nắm tay Chaeyeon kéo đi một mạch luôn.
- Chae thích chơi trò nào ?
- Không biết, Chae chưa từng chơi.
- Cái gì ?
Khiết Quỳnh thắc mắc không hiểu Chaeyeon lớn lên trong một gia đình như thế nào đến cả công viên giải trí mà Chaeyeon lại không được chơi thì thật là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Em Là Tất Cả Của Tôi - ChaeQiong
RomanceChaeyeon - cô nàng xinh đẹp, nhà giàu, học giỏi đang từng ngày chống trọi với việc học căn thẳng. Người cha độc tài của cô luôn ép cô phải đạt vị trí thứ nhất mặt cho cơ thể yếu ớt phải duy trì bằng những viên thuốc hằng ngày. Joo Kyul Kyung - là mộ...