Chap 8: End. (1)

1.7K 153 11
                                    

Hôm nay là một ngày đầy mưa nặng hạt, ở ngoài kia gió không ngừng mạnh lên, mưa càng lúc càng lớn và sấm chớp cũng thi nhau đánh. Ở trong căn biệt thự này hẳn mọi người sẽ nghĩ hôm nay là một ngày rất ấm cúng khi tất cả thành viên tụ tập về với nhau sau cả năm xa cách. Không còn một chủ tịch Jung luôn bận bịu hay chỉ ở trong phòng sách, không còn một Soo Jung suốt ngày ở bệnh viện, hay một Soo Yeon mấy năm trời ở Mĩ không về nhà, và đặt biệt là không còn một Chaeyeon luôn ủ rũ lạnh lùng.

Chaeyeon đứng tựa đầu vào cửa kính nhìn ngắm bầu trời đang xầm tối với những vệt sáng tạo ra bởi sấm chớp, trên tay là cốc latte dâu còn nóng. Chính xác bây giờ tâm trạng Chaeyeon đang rất rối bời, Chaeyeon lo cho chuyện của mình, lo cho chuyện của gia đình và đặt biệt là đang nhớ đến Khiết Quỳnh. Chaeyeon lật mặt bàn tay mình ra nhìn vào đó, một bàn tay trắng tinh đẹp đẽ lại có thêm những vết cắt ở các đầu ngón tay.

Bà Jung cùng Soo Jung dọn món, người bà bỗng có một cảm giác bất an không tả nỗi. Chưa bao giờ ông Jung lại tập hợp mọi người lại để nói chuyện, khuôn mặt ông có vẻ khá nghiêm trọng, hơn nữa bà đang không hiểu tại sao Soo Yeon lại chốn về Hàn.

Soo Yeon nhìn Chaeyeon đứng một mình, cô tiến lại gần Chaeyeon đưa đôi bàn tay bé nhỏ sờ vào mặt Chaeyeon, đôi bàn tay đó vuốt ve khắp tất cả mọi nơi trên khuôn mặt từ sống mũi đến hàng lông mày. Chaeyeon đứng im, đôi mắt khẽ nhắm lại như một con mèo ngoan ngoãn để chủ vuốt ve.

- Không biết sau hôm nay chị có còn được gặp Chae bé bỏng nữa không đây ? - Soo Yeon nở một nụ cười nhạt, tay buông khuôn mặt Chaeyeon ra, xoay người khoanh tay nhìn bầu trời thở dài.

- Đừng lo lắng, hãy để em làm tất cả. - Chaeyeon thì thầm vào tai Soo Yeon rồi nở một nụ cười nhẹ như trấn an chị mình.

- Em...

Không để Soo Yeon nói hết câu, Chaeyeon đưa ngón tay chặn ngay môi Soo Yeon.

Mọi người tụ tập đầy đủ ở bàn ăn. Không khí diễn ra như bao bữa tối mà họ đã từng ăn, nhưng có điều hôm nay người mở lời trước không phải bà Jung hay Soo Yeon hoặc Soo Jung mà là Chaeyeon và ông Jung.

- Ta/ Con có chuyện muốn nói. - Ông Jung và Chaeyeon đồng thay nói.

- Con nói đi.

- Appa người lớn nên nói trước

- Cái này là sao Jung Chaeyeon. - Ông Jung vứt lên bàn ăn một vài bức ảnh. Đó là những bức ảnh Chaeyeon cùng Khiết Quỳnh tình cảm bên nhau.

- Người con gái trong hình là người yêu con.

- Người yêu ? Xem bộ ta thấy con quá xem thường chuyện này rồi. Ở đây là hàn quốc chứ không phải là mĩ.

Bà Jung tay rung rung cầm tấm hình không nghĩ rằng chính mình gián tiếp "hại" con. Soo Yeon tròn mắt không tin được Chaeyeon cũng giống mình. Soo Jung im lặng quan sát biểu hiện Chaeyeon, cô cảm thấy như Chaeyeon đã thay đổi rất nhiều không còn ngoan ngoãn vâng lời nữa mà bướng bỉnh hơn.

- Chị nghĩ em nên thay đổi ý nghĩ đi. Có thể tâm sinh lí chưa ổn định cho lắm. - Soo Jung lên tiếng.

- Nếu như đây là Mĩ thì bố sẽ cho con kết hôn với cô ấy chứ ? - Chaeyeon phớt lờ câu nói của Soo Jung.

- Nếu con đang ở Mĩ thì con muốn kết hôn với ai cũng được, nhưng đây là hàn quốc và ta cấm con làm vậy.

- Chính appa đã nói nhé. - Chaeyeon quay mặt nhìn Soo Yeon một lát. Soo Yeon giật mình bởi cái nhìn đó, chả lẽ nào Chaeyeon đang lừa bố để cô được chấp nhận sao ? Việc Chaeyeon đang làm lúc này chính là đang gián tiếp giúp cô. Soo Yeon cảm thấy thổ thẹn, từ nhỏ đến giờ cô chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người chị đối với Chaeyeon như mua quà sinh nhật cho con bé, an ủi hay bảo vệ nó. Thế mà bây giờ Chaeyeon đang làm tất cả vì lợi ích của cô. Soo Yeon cảm thấy mình thật tồi tệ và hèn nhát.

- Ngôi nhà này đang bị mày làm cho ô uế. - Ông Jung đập bàn gằn lên.

- Appa à. Audi R8, vết khắc trên xe đều do con làm. - Chaeyeon cười nhẹ một cái, giơ bàn tay còn in những vết cắt.

Cái ngày hôm ấy, sau khi đuổi theo chiếc Audi R8 chiếc xe mà ông Jung đến đón người phụ nữ kia, có thể nói đó là một món quà ông Jung mua tặng cho người phụ nữ kia. Chaeyeon đứng lẳng lặng nhìn thấy họ đi lên thang máy rất tình tứ, nơi họ đến là một khu chung cư cao cấp chắc là tiền ông Jung mua cho. Chaeyeon nhìn thấy chiếc Audi R8 được đậu ở một góc khuất camera, Chaeyeon bây giờ chả có suy nghĩ gì ngoài việc muốn đập tan nó. Dùng lực bàn chân Chaeyeon đạp mạnh vào gương chiếu hậu khiến nó gãy và rơi xuống sàn. Lấy trong túi quần ra là một chiếc dao rọc giấy, Chaeyeon dùng nó khắc lên trên xe hai chữ "Ngoại tình". Sau đó còn cào vài đường trên xe nhầm hủy hoại chiếc xe không thương tiếc. Đôi bàn tay bị rách vài chỗ do vô tình bị dao cứa trúng.

Ông Jung im lặng không nói gì, không nghĩ rằng Chaeyeon phát hiện chuyện của ông và đang cố tình gây chiến với ông. Bà Jung không hiểu được ngụ ý của Chaeyeon chỉ sụt sùi khóc và lên tiếng bảo Chaeyeon nên xin lỗi ông Jung. Chaeyeon thật sự bực tức, bao nhiêu năm qua mẹ cô chịu bao ủy khuất thế mà đến hôm nay khi người đàn ông đó ngoại tình mà mẹ cô vẫn phải chịu đựng.

- Sự thật thì bố con đang ngoại tình đó mẹ à. Con yêu một cô gái thì có gì sai chứ ? Con có phản bội tình yêu như ông ấy đâu. - Chaeyeon tức giận chỉ vào mặt ông Jung.

- Em đừng có hàm hồ như vậy. - Soo Jung bực mình.

- Lời em là hàm hồ ? Thế những tấm hình này là sao ? - Chaeyeon lấy điện thoại đưa cho Soo Jung, bên trong là ảnh chụp lại sự ngoại tình của ông Jung.

Soo Jung không tin vào mắt mình người cha đáng kính của cô sao có thể làm như vậy được. Bà Jung có vẻ khá bình thản giống như đã biết trước được phần nào.

- Appa con cần một lời giải thích. - Soo Jung lên tiếng.

- Chả có gì phải giải thích cả. Nếu muốn con nên nghe lời nói từ mẹ con kìa.

- Ý appa là sao ?

Ba đứa con đều đổ dồn ánh mắt về phía bà Jung. Nhận lấy là sự cúi đầu không nói gì của bà. Ông Jung lên lầu và ra lệnh cấm cho Chaeyeon ra khỏi nhà.

Buổi ăn tối đáng sợ nhất trong mười tám năm qua của Chaeyeon. Chaeyeon im lặng nhìn mẹ vài giây rồi đi lên phòng mà không hề nói điều gì cả. Chỉ còn lại 3 người phụ nữ vẫn im lặng nãy giờ, Soo Jung hắng giọng.

- Con cần lời giải thích từ mẹ.

- Chuyện đó để sau ta cần đi gặp một người.

- Ai vậy mẹ ? - Soo Yeon lo lắng hỏi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Au đã trở lại như lời hứa.
Sẽ update fic nhanh nhất có thể cảm ơn mọi người vẫn ủng hộ fic trong thời gian qua.
1 hoặc 2 chap nữa là end luôn rồi.
Au đang hợp tác với một số au khác cho ra fic Chaeqiong mới sắp có rồi đó mọi người.
Hãy cmt tiếp cho au nhé.

[Shortfic] Em Là Tất Cả Của Tôi - ChaeQiongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ