Chap 2: Joo Kyul Kyung (Chu Khiết Quỳnh)

1.9K 178 10
                                    

Tôi một cô gái có thể nói là một cô gái xinh đẹp kakaka. Tôi đến từ Trung Hoa. Bố tôi lập nghiệp ở hàn quốc nên gia đình tôi đã sớm qua hàn. Cho nên khoản tiếng hàn của tôi siêu giỏi.

Khi còn học cấp 1 lúc tôi đang bập bẹ dâm ba câu tiếng hàn, lúc đó là thời kì đáng sợ với tôi. Ở hàn quốc việc tẩy chay học sinh ngoại quốc hay con lai là chuyện thường diễn ra. Tôi đã sống những ngày bị đối xử tồi tệ và rồi lên cấp 2 tôi nói tiếng hàn rất chuẩn. Nên họ chả biết tôi là người trung quốc cả.

Tôi có một người bạn khá thân là Somi. Cô ấy là con lai và cũng từng bị giống tôi. Chúng tôi chơi với nhau từ hồi cấp 2 cho đến giờ. Ngoài ra tôi còn rất nhiều bạn học khác như Yoojung, Nayoung,... để sinh tồn tại những ngôi trường chuyên bắt nạt này thì bạn phải là
1. Kẻ đi bắt nạt.
2. Kẻ bị bắt nạt.
Tôi là số 1, tuy thế tôi rất ít bắt nạt người khác chỉ đôi khi thôi. Hiện tại tôi đang học ở một trường tư thục, trường này với thành tích luôn luôn thấp kém. Được cái họ có bộn tiền nhờ lũ nhà giàu mà ngu ngốc. À tôi không ngốc chỉ ham chơi thôi nhé.

Hôm nay cũng là ngày đi học bình thường như bao ngày của tôi. Bắt đầu từ 8h và kết thúc 16h. Đang thong thả đi thì bị đồ lùn YooJung đến xô một cái, mém tí là quê giữa trường rồi.

- Này đồ lùn kia làm gì đấy.

- Con gái con lứa mà ăn nói chả thục nữ gì cả. Biết gì chưa con.

- Chưa nói sao biết.

- Lớp 3/5 vừa có một anh hotboy chuyển vào.

- Thế á. Mau đi coi mau lên. - Tôi chỉnh lại áo tóc. Nói gì thì nói tôi bị bệnh mê cái đẹp mà. Cũng mê trai chút chút.

Đang đuổi theo Yoojung thì tôi va vào một người. Tôi không có ý định xin lỗi cho lắm. Đứng dậy và tiếp tục đi chẳng quan tâm người kia có bị sao không.

Vâng ngắm xong anh giai đẹp này tôi mới đúc kết ra đó là một soái ca. Người gì đây mà đẹp rụng rời luôn. Thôi vào lớp rồi tôi phải đi ngay không bà chủ nhiệm lại phạt quỳ nữa, ở cái trường này tôi chỉ sợ mỗi bà chủ nhiệm thôi. Lớp tôi là 3/7 may quá bà ấy chưa vô. Cơ mà sao hôm nay lại đi trể vậy chứ. Mới nhắc thì bã đã đến rồi kìa. Nhưng không phải một mình mà là với một cô gái nữa. Chắc học sinh chuyển trường. Cô ta chắc học sinh ngốc nghếch hoặc vậy phá đây nè.

- Đây là bạn học mới của các em. Em giới thiệu đi - Cô chủ nhiệm nói.

- Xin chào, tôi là Jung Chaeyeon. - Cô gái họ Jung đó có vẻ ít nói nhỉ hay chỉ làm bộ cho cool thôi.

- Được rồi em ngồi bàn đầu này nhé.

Haha tôi mừng thầm trong bụng bàn đầu là bàn tử thần chả ai dám ngồi. Suốt ngày bà chủ nhiệm cứ hù dọa tôi cho lên bàn này. Giờ thì đã có chủ rồi.

- Khoan đã Chaeyeon tay em làm sao thế - Cô chủ nhiệm nắm lấy tay Chayeon và xem. Ở khuỷu tay bị rách da và chảy máu không ngừng.

Giờ tôi mới để ý trên mặt cô ấy sau lớp tóc mái làm miếng băng to đùng ở trán. Đừng nói cô này là côn đồ nha. Thế thì cuộc đời tôi sẽ không tác oai tác quái nữa sao. Cơ mà nhìn cô ấy quen quen.

- Chỉ là em bị một người tông vào nên mới vậy.

- Là ai ? Sao không đưa em lên phòng y tế.

- Dạ bạn ấy đã bỏ chạy mà chẳng thèm xin lỗi. Bạn ấy ngồi ở cuối bàn đó cô là Joo Kyul Kyung. - Chaeyeon đưa cho cô giáo bản tên.

Tôi không ngờ rằng mình làm rớt bản tên. Và không ngờ rằng cô gái xinh đẹp đó lại là kẻ nhẫn tâm vậy huhu. Và rồi tôi bị phạt quỳ ở ngoài lớp. Ôi cuộc đời tôi quá quê. Giờ trường đồn ầm lên là tôi là kẻ hèn nhát không có trách nhiệm. Hừ quyết tâm của tôi đó chính là trả thù cô ta.

---------------------------------------------------------

Không cần vote xin hãy để lại bình luận cho tui có động lực viết.
Cảm ơn đã đọc fic.

[Shortfic] Em Là Tất Cả Của Tôi - ChaeQiongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ