SSL chapter 1 p.1

910 10 0
                                    

Stranger sweet lover (girlxgirl)

Ate, bilisan mo naman jan excited na kong makita si kuya! :3 " ou na, mauna kna kasi sa kotse! Sbi ni ate.

Dahil andun naman na sila mama at papa nagpunta nako..

Si ate mo? - sbi ni mama, ngbibihs nalang po sabi ko.. " ate mo talaga para pupunta sa party kung mag ayos" - papa.

Nga pala, ako si ashley lee lopez makulit, matanung pero mabait galing ako sa mayamang pamilya si papa business man marami narin syang naipatayung negosyo may restaurant sya sa pampanga, bulacan, at sa parte ng metro manila may 5 hec. Din syang resort at may bitterlatte sa states un nga ung minanage ni kuya si mama naman? Teacher sya.. Tibo nga pala ko trangendered na sa murang edad 16 plang kasi ako hahaha suportado naman nila mama, maunawain clang magulang bsta kung saan ako msaya dun sila. Speaking of kuya sya nga pala ung sunsunduin namin sa NAIA airport :)

Forward..

Forward..

Ayun nakita kuna si kuya, ang gwapo parin talaga ng kuya ko matangkad kasi, maputi, chinito na parang kim bum lang ang peg hahaha..

Akie's POV (kuya ko)

Ma,pa mga utol i miss you all :) namiss nio ko nu? Hahahaha! " oo nak, we miss you a lot! Musta na? Walang pnagbgo kamukha mu parin ako - papa.

Si papa nagjojoke! Haha sbi ko.. Nagtawanan sila :'D

Forward..

Forward..

Forward..

Ash's POV

Nakauwi na kami, hay kapagod din kahit na walang gnwa hahaha tss

Stranger sweet lover (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon