SSL chapter 3 p.2

227 2 0
                                    

Ashley

Mabilis lumipas ang mga araw, eto nanaman ako at papasok na, parang may hnahanap hanap akung presensya?

Oo tama, namimiss ko na sya :'D ewan ba? Kasi nung pag pasok ko sa room wala pa sya! Cguro may hangover pa sa, pagbreak skanya ng bf nya.. Naawa tuloy ako nung makita ko syang umiiyak, kaht na masungit sya sakin at ubod pa ng suplada, alam ko naman na hndi nya gusto sa katulad kung tibo -____- bgla tloy nagbgo icp ko, hndi ko na hate ang tulad nya, :'D gusto ko na syang maging kaibigan.

Papayag kaya sya? Wag nalang kaya, pero try ko muna db? Pumasok din sya kinbukasan.

NICOLE! Napalakas ang pag tawag ko skanya, lumingun lang sya at nang irap! O db? Ang sungit.. Bait nya talaga.

Tmakbo ako palapit skanya "pwede, bang sabay na tayung maglunch?" sana pumayag sya.. "hmm, may kasbay na kasi ako e? Thanks nalang." sagot nia

Ah, edi sasabay nalang ako sainyo ako nalang din magbabayad? Sabi ko.. "wag na, nakakahiya naman sayo." ayaw ata nito na sumama ako e nu?

Ammh, please? *puppy eyes* lord sana tumalab.. "ah, cgena nga bsta treat mu a?" sbi nya! Ayun gumana nga :)

Inaya ko silang pumunta sa, restau Sa labas nag order ako ng marami kasi gutom nako ei.

---

Pumasok na kami hanggang mag uwian na, nakita ko si nicole walang kasabay papauwi.

"nics, hatid na kita?" sabi ko, "eh, wag na kaya ko nato."

Sews, tara nah! Tapos bnuksan ko ung pinto nitong kotse ko saka pinilit ko syang pumasok e ayaw talaga, ang kulit.

Nicole

Papauwi nako, hndi ako sinundo ni manong ben 'di ko alam kung bakit, tapos si best umuwi na agad emergency daw ih -____- mukhang uulan pa.

May lumapit sakin na blue na sports car tapos nakita ko yung nasa loob si unggoy hays anu kaya gusto nito? Mangungulit nanaman kaya?

Nics, Hatid na kita? Sabi niya, "wag na kaya ko nato." sagot ko, pero nangungulit sya.. Ilan beses ba tong iniri ng mudra nya?

Lumabas sya ng kotse, tapos kumindat sakin aww ang cute! Teka hndi pala, mukhang gurilya lang 0__0

Lumapit sya sakin, at sinabing "ikikiss kita, pag hndi ka sumakay :)"

Bat parang natahimik ako nung sinabi nya un? Ibig sabihn b nun gusto ko? Ah, bsta hndi yuck.. Nagulat ako nung hinawakan nya ko sa bewang at hinitak ako palapit sakanya ngayun magkalapit na magkalapit na ang mga mukha natin nag ba blush na ata ako.

Natauhan lang ako, nung ngumita sya tapos nun itinulak ko sya sabay hampas nang bag ko tumawa naman sya ng tumawa, grrrr nakakahiya nahalata nya yata na nagblush ako.

Wala akung nagawa kung hndi, sumakay nalang..

Stranger sweet lover (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon