SSL chapter 3 p.1

256 3 0
                                    

Parang walang kwenta tong story ko! Hayst btw, eto na next UD..

GENERAL POV

Ng dahl dun, madalas na silang magtalo ni ash mapa academic man ang pinag uusapan lalo na sa sports na volleyball kasi sumali sa isang grupo si ash ayaw daw nyang makasama si nicole para daw may nakikita syang langaw na gusto nyang tirisin, nagpatuloy lang ang ganung gawi gang minsan..

"Oy, ash tara na may laro pa tayo dali na." sbi nung isang kateam nya, nagtaka sya e 1hr pa before ang ensayo nila, nag 'oo' nalang siya at snbing susunud sya. Actually, di naman pupunta syang rooftop dahl sa inis na ewan yung nararamdaman nya dahl sa gnagawang pang aasar ni nicole sakanya aminado sya ang nanguna pero parang sya ang natatalo..

Ash's POV

Nung nasa taas nako, bgla akung napatigil ng may narinig akung umiiyak diko alam kung sino yun pero may biglang pumasok sa isip ko na tignan kung sinu man ang umiiyak nagulat ako.. Parang ganito 0______0

Teka si, nickulit un a? May kahnaan dn pla tong "gaga" nato e, pero infairness ancute nyang tgnan while umiiyak.. Gusto ko syang lapitan pero, bka magalit sya? Bhala na si superman! Oha, para maiba wag munang batman :D

"oh, eto panyo! D bgay sayo yung umiiyak, sa gandang mung yan! Sbi ko.

Ngumiti naman sya kaht papaano, "salamat" tipid nyang sagot.. "kung may prob ka andito lang me, just 4 you princess" pabulong kong sbi! Waah, PRINCESS talaga? Hahahaha.

"hah?" inusenteng tugun nya.. Ah, eh sbi ko if you want friend, eto ako." palusot ko, hehe.Kung okey lang sayo, mag open ka skin

Nicole's POV

Andito ako, ngayun sa rooftop umiiyak dahl sa bf ko iniwan kasi ako para lang sa ibang chix nya :( ang sakit sakit, dko alam if nagkulang b ko sakanya o pumangit nba ako sa paningin nya dko maiwasang hndi umiyak..

Maya maya, bglang may lumapit at nagsbing eto panyo, diko agad namukhaan kung sinu.. "putek, si unggoy anung gnagawa nya rito?" at syempre sa icp ko lang yun -___- nakakahya ba yan!

"salamat." tipid na sagot ko.. Ewan ko b at bglang lumambot nang kunti ang puso nito at parang nging concern sakin.. Dko naintndhan mga pnagsasabi nya dahl hikbi parin ako ng hikbi na parang bata harap nya pero maya maya tmiqil nako..

Gusto nyang mag open ako sknya ng problema, ewan diko napilan ang dila ko para magbigkas ng mga salita.. "yung bf ko kasi e, nakipagbreak sakin may iba na sya." sbay iyak nanaman..

Oh, come on nic! Dko alam kung bkit ka nya pnagpalit pero isa lang ang alam ko d nya deserve yung pagmamahal mo, Kaya tahan na.. Sabi nya, at ngumiti lang ako.

'ah sige 15min nalang pala start na yung praktis 'till next' sbay kindat sakin dahl sa sobrang GWAPO at CUTE nya hot nyang tignan.. Oemgee! Anu daw gwapo at cute? Nic, anu ba naman yang pumasok sa isip mo ha.. E mukha kaya syang unggoy hahaha, napangiti akung mag isa..

----

Panget ba yung story? Sagot agad!

Stranger sweet lover (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon