Nag aya na syang umalis dun, uuwi na kaya kami?? Kung kailan ako nag eenjoy kakatingin ng mga display dito.. *_*
Uuwi na tayo?
"Hndi pa, may pupuntahan pa tayo :)" sbi nya..
Ah, san naman?
Sa perya! *wink*
Ha? Talaga? Sige, gora ako jan :)
Parang excited ka masyado ha? Wag mung sabi---. hndi ko na sya pinatapos.
Ah! Oo na, dpa ako nakakapunta sa perya pag may fiesta.. So what?
Tumawa lang sya ng tumawa.. :)))) ang cute nyang tignan.. Napapatitig ako ng ndi sinasadya.
Ehem! Nics bka matunaw ako nyan ha? *evil laugh*
Siraulo! Tara na nga.. Wala na akung masabi hahaha -___-
Hnawakan nya yung kamay ko at pumunta na kaming kotse nya kinikilig ako! Ay este, hndi pala anu ba nics? Grrr, akward.
Pero, nakakaramdam ako ng kuryenteng dumadaloy mula sa aking kamay gawa ng kanyang pag hawak.. Parang ayaw ku nang bitawan sarap hawakan..
Ashley
Naglalakad kami ngayun papuntang kotse ko, hawak ang kamay nya.. Ang lambot pwede akin nalang to?
Maya maya may biglang humarang samin mga chix nagpapapicture sakin CUTE ko daw aww.. Haha!
Kuya, pa picture naman??
Kuya, please! ang cute mo kasi e *wink*
Ah, sige picture lang naman e :)
Naka 5shots, todo hawak yakap sakin habang nagpapapicture nananantsing ba?
Sama na nang tingin sakin, ni nics nung lapitan ko naiinip na ata :) "nics tara na.."
Tumango lang sya badtrip ata, haisst..
Ang tagal mo naman dun, nakipag landian ka lang ata e! Hndi papicture! Sbi nya.. Mukhang galit.
Ah, eh-- kasalanan ko bang maging CUTE ha? Idiniin ko talaga pagbgkas ng cute hahaha..
Wow ha? Kapal din ng mukha mo nu?
Nagsasabi lang ako ng totoo *evil smile* tinitigan ko sya..
Ah-- anu-- ou cute ka nga ash :3 sabi nya..
Oh, db? Agree ka naman pala e..
Hndi pa ako tapos, cute kang unggoy! Hahahahahaha.
Tsk, tara na nga! Sumakay na kami nun at nagpuntang perya malapit sa bisitas ng simbahan sa san jose, san luis nasa bukid yung perya wala naman kasing ganung malaking pwesto para dito kaya dun sa bukid inilagay..
Maraming rides, kht ordinaryo lahat sinubukan namin kaht na puro bata ang mga nakasakay.. Enjoy lang kj not allowed
Ang bilis ng oras pasado alas dos na ng dawn.. Pero
Ayaw ko pang umuwi e :'D kaso bka mapagalitan na tong kasama ko..
Malamig ang simoy ng hangin dito, dahl nga bukid :'D
Nilalamig ata si nics yakap nya sarili..
Nics, eto jacket ko at smile ako.. Isinuot ko sakanya
BINABASA MO ANG
Stranger sweet lover (girlxgirl)
Teen FictionMaling pag-ibig? Mapipigilan mo ba? Kung mahalin mo sya ng sobra.. Maraming hadlang, mapang mata, nang huhusga .. E kung sila kaya lumagay sa kalagayan ko? They dont know about US! Sana magustuhan nyo , kahit na parang sabaw ang mga UD sa bwat chapt...