Ash's POV
Tapos mamaya, may narinig kaming bulungan may maganda raw na mag aaral sa school namin, di lang daw maganda OVER pa daw na curious tuloy ako tsk sikat ding model sa korea at naging ex din ni Zee matanawee and blah blah blah! I dont care, sikat pala e then nahiwalay sakin si kendy ewan kung san nag punta yun umupo lang ako sa puno malapit sa court nung school nag soundtrip ako and naka max volume.
"kuya? sabi nung babae. Pwede magtanung? San b itong room nato? Sabay abot ng papel.
Tapos di ko napansin, then pinoke nya ko so nagtanggal ako ng earphone tanung ko ulit "anu miss?"
San po ito? Pinakita nya sakin ung hawak nyang papel,dun sa building nayun at sa 3rdfloor 3rooms at yun na? Pero ang pagkakasabi ko e parang sure na sure ako! Pero di ko dn alam bt nasabi ko un.. Hahaha bhala na tapos umalis na sya, di man lang nagpasalamat grrrr.. Makapasok na nga :)
Generals P O V
Ayun, nga nasa room na si kendy at ash then maya maya dumating na yung prof nila.
Class, dahil bago ako dito introduce your self tsk ako yung nasa una so ako naunang mag introduce tsk bkt kasi may paganito ganito pa - ash -___- magsasalita na sana ko nung biglang dumating ung transferee gulat ako yun pala yung nagtanung sakin kanina at pinagkakaguluhan? Ow, the hell ganda nya mga dude at ang cute my dimple pa! Well, pinaupo sya malapit sa pwesto ko then nagsimula nako.
"i'm ashley lee lopez, from pampanga." naupo nako nun hahahaha.
Mistee.. Ms. Lopez yun lang? Sbi nung prof.
Nag opo nalang ako then naupo.. Ewan ko ba at parang ang sama ng tingin nung babae naun sakin! OO ung transfer -..-
Then ung transferee naman "i'm nicole ann, from korea kaya po ako nalipat kasi dto na po business ni papa i'm 18 years old thank you" tsk nagpalagpakan mga classmates ko? Thafak anu merun? Pageant ba? -___-
Bat b parang ang inet ng dugo ko dito? Haha ewan..
BINABASA MO ANG
Stranger sweet lover (girlxgirl)
Teen FictionMaling pag-ibig? Mapipigilan mo ba? Kung mahalin mo sya ng sobra.. Maraming hadlang, mapang mata, nang huhusga .. E kung sila kaya lumagay sa kalagayan ko? They dont know about US! Sana magustuhan nyo , kahit na parang sabaw ang mga UD sa bwat chapt...