SSL chapter 2 p.1

421 2 0
                                    

Eto na next update, uy pa share naman read nyo :'D

GENERALS POV

Dahil, busy ang mga magulang nila naisipan nilang ayain ang mga ito sa bittersweet nila sa pampanga para magbonding manlang pinilit nila ang mama at papa nila napapayag naman, pagkatapos umuwi na agad agad haha, alangan namang hndi na umuwi db? XD sa pampanga din kasi kung san sila nakatira kaya hndi sila gaanung gnabi ng pag uwi.

Nag enroll na ko, tapos diretso sa malapit na bookstore bumili ako ng pinapabiling books ni kuya at ate. Utusan lang ang peg -___- nakita ko yung CRUSH ko andun pala, haha nahiya ako kaht papaano sya si Maises h.s crush ko 'till now.. Lumapit sya sa akin \OOOOO/

"Hi ash." tss nakatingin parin ako sakanya, tapos ikinaway na nya ung kamay nya sa akin. "uy ash, are u okey?" tanung nya.

Sabi ko, "ah.. A-anu ou okey lang" ultimate fvck bt nauutal ako? Inhale, exhale si maises lang yan bro!

Nagsmile sya, then pwede mo b akung tulungan mag enroll? If its ok.. Then hawak sa kamay ko! Tsk maises please stop haha pero gusto ko, ganda nya kc eh ANGEL! Heaven.

Ah, a-anu kas--i may gagawin ako! -__- </3 anu b ash bkt d ka pumayag enebenemenyen!

Ah, ganun b? Cge, thanks nalang at nag pout sya sbay talikod.

Bakit di ako pumayag? Haha, nagtampo ata! My next pa naman bawi nalang ako.. Tmawag na si kuya ang tagal ko daw o_o

Forward..

Nauna na 'kung pumasok, then sinundo ko yung bestfriend ko si kendy. Kahit kelan talaga ang bagal nitong kumilos -___- "best bka gusto mung bilisan ha?." sbi ko nag oo sya, then maya maya ayun sumakay na kami sa kotse ni papa di ako yung nagdadrive ha! My driver kami huhu di pa ako sanay mag patakbo ng kotse e, ayaw akung paturuan -____- bata pa daw ako e. Ayun nga nakarating na kami..

Kendy's POV

Best, musta bkasyun mo?

Sagot ko. "ha? Okey naman :D." then smile..

Daming chix best, type ka ata nakatingin sayo o! Yiee hahahaha.. (evil smile)

Natawa naman ako jan, haha masanay kana sa gwapo kung to? Hahahaha! Sbi ni ash.

Kaht kelan best, ang kapal ng kulangot mu wahaha! :P sbi ko..

Di na narinig ni ash un, pano b naman kasi nakaheadset palagi.. Tsk ignore lang ung mga chixkas haha :)

Stranger sweet lover (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon