A//N : hi sa aking mga readers and friends hehehe sana po ay ivote niyo naman ang story ko at ilagay niyo sa reading list niyo ahahaha!!TNx sa pagbabasa!!Ako nga pla si Lucy sa story hehehe wala lanh baka isipin niyo ako si Minah eh ahaha!! May mga madadag nga pla na mga characters kaya huwag sana kayong malito hehehe dyane!!^x^
Vince’s POV
Well, magpeperform daw kami kaya mamaya ko na siya pagsasabihan,, tumayo na kami dala an gaming guitar at lumapit sa harap.. nakaupo na kaming apat ng….ng (OoO)
Nakita ko ang babaeng nagligtas sakin,, ang savior ko na hinahanap ko ng mga nagdaang araw..hindi ako makapaniwala sa aking nakita! ,,nasisiguro kong siya nga iyon,kahit sabihin pang madilim noong niligtas niya ko..Kung kalian hindi ako naghahanap ay saka ko siya nakita..Isa lang ang masasabi ko ,,NAPAKAGANDA pla nito!!(>///<) napapikit ako at dumilat, at pumikit at dumilit ulit! Sa kanya lang ako nakatitig nang biglang naalala ko na nandito pala kami sa harap para ipakita ang aming galling sa pagkanta,,
“Hiroshi, puwede na ba kayong magsimula?”untag sakin ni Laxus
“Ahh..Oo , 1,2,3,,.”sabi ko,,at nagsimula na kaming tumugtog ng guitar…
Isa lang ang naisip ko,,ipaparinig ko sa kanya ang aking nakakaadik na boses ng sa ganoon ay hindi niya ko malilimutan,,kailangan kong galingan..
“Marry your daughter make her my wife , I want her to be the only girl that I Love for the rest of my life and give her the best of me ‘til the day that I die,, yeah…..”kumakanta ako ng buong puso ko sa unang pagkakataon,,ewan ko pero gusto kong iparamdam ang matindi kong nararamdaman ng mga oras na ito,..nakatingin lang ako sa kanya habang ako ay kumakanta..
Pagkatapos ng kanta ay kakausapin ko siya at magpapasalamat ako…(^_____^)
Minah’s POV
(O//////O)KYYYYYAAAAA!!!!!
Ok,, wait relax lang Minah! Huwag masyadong lumandi!!!pero,..KYAAAAA talaga!!!
Nagsalita si Laxus at sinabihan ung Hiroshi na kumanta na,,at shockers dahil si Vince ang sumagot,,ibig sabihin ,,si Vince at Hiroshi ay iisa lang..pero hindi ito ang ikinakyakyaaaa ko!
Ang ikahihimatay ko ay ang pagkanta ni Vince!!!o Hiroshi??!!Ahh basta Vince na lang mas maiksi!!mwahahaha,.
Gravity!!!!...
GRABEH TEH TALAGA!!!Mamamatay ako sa kagwapuhan at kaastigan ng boses niya!!!
Tapos nung bago siya kumanta parang pumipikit-pikit pa,!!!ang cute niya!!!
I also think that he was staring at me all along the riles!!!Mwahahaha ang lakas talaga ng loob kong mag-assume noh!?! Pero para naman kasing sakin siya nakatingin e!!kaya kilig to the awsomenerski!!!
Niraramdam ko ang pagkanta ni Vince ng biglang magring ang cp ko!!,Panira lang ng moment ha!!Kaasar,, tiningnan ko agad kung sino ang mapangahas na umistorbo sa panonood ko ng malaconcert na performance ni Vince!
At guess who?? Ang aking Brother na si Tobi! Pero gusto niyang tawaging “BEE” hay naku bee nanaman ,noh??Eh sa iyon ang gusto niyang nickname e adik lang!!Mahilig kasi yon kay Jolibee noong bata pa lang siya..Naalala ko tuloy si Jollybeh!!
Jusko author anong ma-say mo??lagi na lang may Jollibee masyado naman>_<pano naman ang mcdo??!!
(author-hindi naman sa mahilig ako sa Jollibee pero hahaha request yan ng mga classmate ko gusto nila na yun ang name nila ,,c Jolly ay un na talaga ang name sa real life kya huwag ng reklamo,, C tom naman ay trip lang na BEE daw ang gawin kong name niya gustong maisingit sa story ko hahaha ..Don’t worry bka maglagay ako ng medyo malapit sa mcdo hahaha Back to story na!!)
BINABASA MO ANG
HotNerdy X-gangLeader!?!
RomanceA story àbout an x gang leader named Minah,, who is now entering college pero matupad kaya ang plano niyang maging isang nerd bilang pagbabagong buhay niya o hindi dahil sa isang napak-ahot ngunit mahilig sa gulo na si Vince na kaaway ni Leo???;)