Crossfire

1.8K 9 6
                                    

Whhaaaa.. sobrang nakakakilig ang storya na to. Ang tagal ko na tong nabasa pero isa ito sa pinaka-love kong story sa Watty world!

Okay, I'll admit na biased ako sa story na to kasi Navy SEAL yung bidang lalaki. At super crush ko ang mga Navy SEALS!!! (Kinikilig ako....(☆ω☆*)Sana makapagreview ako ng maayos)

Story to ng dalawang magbestfriend--Si Julia the busy model and aspiring beauty queen at si Genevieve ang losyang na librarian. Nakikipagpalitan sila ng email sa isang matcho gwapitong Lt.  na nakadeploy sa Afganistan. Kung bakit, basahin nyo!

Si Julia ang mukha ng email pero si Genevieve ang gumagawa at nakikipag-emaillan sa matcho gwapitong si Lt. Colins. 

Ang tanong, kanino kaya totoong maiinlove si Lt. Colins---sa mukha ng email o sa taong nageemail? (Ano daw? Hahaha)

Marami kayong dapat wag palagpasin na eksena, tulad ng pagkikita-kita nilang tatlo (with Lt.'s bestfriend na super nakakaloko.. nacrush ko rin kasi SEAL din sya. Hihi). Ang cute ng eksena guys, parang mas gusto pa ni Lt. makipaggera kesa makipagkita sa sobrang tension na nafeel nya. 

Tapos, yung ngitian moment nila ni Genevieve, wag nyo rin papalagpasin. (Imagine that very well.)  At ang awkward na "entrance" ni Julia sa eksena. Haha.

At syempre, wag na wag papalagpasin ang mga eksenang nagkakaalamanan na (na hindi si Julia ang kaemaillan ni Lt. kundi si Genevieve.. Oh my G, spoiler alert!!! Haha) Lalo na guys yung usapan scene nila Harvey--the bestfriend at Genevieve at usapan ni Harvey at Lt....Super kulit!!! (≧∀≦)

Atsaka yung mga moment na napapakunot ang noo at naiirita na si Lt. dahil nararamdaman nya na may mali sa dalawang babae. 

Aba, lalo na yung scene na talagang nagkaalaman na! Pak na pak guys! Maloloka kayo sa excitement!

Meron din itong rated SPG.. Hahaha. Merong isang SPG scene na super kulit at nakakaloka. (email part yun guys...Haha Spoiler, nakakainis!)

Pero syempre, like any other story, may downfall din ito. (Pero hindi ko wawasakin ang kilig excitement nyo..kaya tahimik na lang ako sa scene na ito) 

Ang pinakamalupet! Wag nyo papalagpasin ang mga military scene lalo na yung dulong part. 

Grabe, ang awesome kaya kapag military scene na... yung gera scene... (Shems, ang matcho ng mga scene girls! Nakakainlove ang mga military people dahil sa mga scenes na yun.) 

Guys, don't you dare miss this story!!! Lahat ng emotions nyo kikilitiin ni author. At bonggang imagination dapat ang gamitin nyo!

 Kaya kung gusto nyo ng ibang genre naman pero romace parin, ano pang inaantay nyo...   

Isearch nyo na to.

Basahin nyo to! Di kayo magsisisi..

Next page na!!

Tagalog: Most Recommended StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon