Namiss nyo ba ang mga reviews ko? Charot. ( ' ▽ ' )ノ
Wow, after a year and half I think, finally may ma-iishare na ulit ako sa inyo na bago. Behold! Hahahaha
Chos!(⌒▽⌒ゞ
Honestly speaking, wala akong plano na ishare ang story na ito. (゜▼゜*) Kaso lang , itong si author may pasabog sa last 3 parts! Hindi ko kinaya guys. Twist kung twist. Hindi ako prepared.
Ayun, naconvince ang lola nyo na ishare ito. Kasi, the best shocking twist I didn't expect.
Meet the heroine, Martina George. Well, she's not your typical martyr. She's willing to give herself in bed para mapansin at mahalin ng guy. Just to be with him. I wonder if in reality meron talagang ganun babae. And I honestly, if meron, I am not going to judge her because of Martina George.
Hindi mo maiintindihan, like the heroine friends. Ilang beses nilang pinagsabihan and all; pero sabi ni Martina hindi mo maiintidihan if hindi ka nagmamahal o nagmahal like her. Pero what is nice with her naman is hindi naman sya nagtetaste ng ibang guy. HAHAHA (nagtetaste talaga, self?) Si Zigger lang ang lalaki na pinayagan nya na magtouch sa kanya.
Yes, si Zigger. Si Zigger na ang sabi e walang ibang alam kundi ang difference ng p*ssy and I forgot the other one. But, like the other guy he's proprietorial. (Shet, ano daw self?) ヘ(= ̄∇ ̄)ノ And, he is definitely mal*b*g.
Truthfully, medyo wala akong masabi sa kanila. Kasi, I read the story very casual. (^^ゞ Alam nyo yun, bigla ko lang kasi syang binuksan kasi naisipan ko lang magtry ng Wattpadd ulit. Hanggang sa nakailang chapter na pala ako; pero hindi naman masyadong nahook. Basta. ('−`) ンー (Gulo mo self)
Kasi nga, yung last 3 part nga yung nagpawindang saakin-- lalo na yung Epilogue. Wag nyo muna basahin yung Epilogue!!!! ミ(゜д゜○)Hindi nyo maappreciate kapag ginawa nyo yun!
Saka alam nyo ba, kaya rin pala ako natuwa here kasi meron akong nabasa na story. Pero di ko pa tapos, tapos nalaman ko na itong story na ito e story ng parents nya. Wow diba? o(^∀^*)o
Meron din namang cute na scenes ito. Yung ano, sa sasakyan while kumakain sila ng streetfoods. Hahaha. Nakakatawa yun.
Saka, yung story pala may twist sya.I think, yun talaga yung twist ng story nya. Yung.... ( Heh!!! Shadap self.) Nabunt------ (pinutol ko na ang kamay nya.... spoiler alert e.. charrrr!) ᕕ( ᐛ )ᕗ
For other characters, (wala sya nakilala masyado..wala syang maiishare sa inyo.) Whahahahaha. Patawarin nyo na. Casual reading nga e.
Pero, panalo talaga yung last 3 parts!!! (*'▽`*)
I laabbbbb daaattt authorrrrr! <3
Isearch nyo na to.
Basahin nyo to! Di kayo magsisisi..
Next page na!!
BINABASA MO ANG
Tagalog: Most Recommended Story
Novela JuvenilLooking for TAGALOG stories to read? Click here. =)