Dedication to iammokang kasi siya ang unang nag-appreciate sa story ko. Salamat sa pag vote ng story ko. I appreciate it so much. love you sis! mwaaah. hehehe. (^o^)v
~~~~~~~~~~~'~~~~~~~~
Aish! Ang rami naman nila paano ako makakalabas sa impyernong lugar nato?
"Hoy! Mga kumag tulungan ninyo ako. Uupakan ko kayo isa-isa pagnakalabas na ako dito! Tandaan niyo yan. Putcha naman oh!"
Nabigla ako ng biglang tumahimik ang buong paligid. Nang mapansin ko siya bigla na lang bumilis ang tibok ng puso ko. Ay kabaklaan naman oh! Pero hindi pwede kasi may isa ng nagmamay-ari ng puso ko. Siguro paghanga lang ang nararamdaman ko para sa kanya. Napakamisteryosa niya kasi parang gusto ko siyang kilalaning mabuti. Walang nag-aatubili na lumapit sa kanya dahil sa lamig na bumabalot sa kanya. Kung si Kurt binansagang Mr. Cold ang tawag naman sa kanya ay Ms. Ice para kasi itong yelo nakakapagfreeze ng lahat ng tao. Siya si Risa Hidalgo taga SC3 (commoner), Ris ang tawag sa kanya ayaw niya daw kasi ng Risa, ewan namin kung bakit hindi yan nagsasalita. Titignan ka lang niyan na parang walang narinig. Wala siyang pakialam sa kanyang palagid.
Binigyan siya ng daan ng bawat estudyante na kanyang madadaanan. Parang reyna kung ituring lahat natatakot sa kanya kahit na ako na isang gangster na kinakakatakutan rin ng lahat.
"Nariyan na naman siya parang reyna kung umasta. Tss." – C1 (chismosa)
"Duh! Girl look nakakatakot kaya siya." – C2
"Yeah right." – C3
Bulungan ng bawat estudyante pagdumadating siya. Nakakasawa ang ginagawa nila araw-araw, hindi ba sila mabubuhay ng hindi nangingialam sa buhay ng may buhay. Hindi ba nila alam na nakakarindi na? Fuck them all.
Pagkalagpas niya sa mga estudyante bigla na namang umingay ang mga ito na parang walang nangyari kani-kanina lang. how can they do such thing. Tsssk.
Dinudumog na naman ako ng mga fan girls ko. Sigawan dito, sigawan doon. Aish nakaka bad vibes ng first day of school.
"CAN YOU GET OUT FROM MY SIGHT NOW?" I shouted, hindi kasi maka-usap ng matino. Tss yan tuloy nasigawan ko sila.
Buti na lang at binigyan nila ako ng daan kung hindi baka itulak ko silang lahat kahit babae pa sila wala akong sinasanto na kahit na sino.
Alyanna POV
Sucks nakakarindi talaga ang mga boses ng mga FG short of fans girls ni Oppa Carl. Kung makasigaw kasi parang wala ng bukas. Duh as if naman papansinin sila ni Oppa, siya lang naman ang kayang magpahinahon kay Oppa. Eonni when will you come back to us? We miss you so much especially Oppa Carl.
By the way let me introduce myself to you I'm Alyanna Hwang. I'm half Filipina and half Korean since my Dad is a pure Korean blood and my mom is pure Filipina. I'm so proud to have a blood of Filipinos since they are known for being hospitable. We own lots of resorts businesses. We also have a company, so no doubt that I belong to the SC1 which is the Royals. I envy the owner of this school of having a lots of professional persons that they produce. Oh my gosh! Because one of them is my parents, they are classmates since High school. They start of being aso't pusa but suddenly BOOM they don't know that they already love each other. How cute story isn't it? They believe in a quote "the more you hate, the more you love". Yeah it's so really really true because I experience that feelings but I can't confess my feelings to him. Argh! Ano siya sinuswerte? Ako ang unang magkoconfess in his dreams. Hmmpt! He is so manhid talaga, sarap niyang gayumahin if I know how to create potion, noon ko pa siya ginawan but I don't like do make naman because it's so absurd. If he loves me I want it truly. Hahaizt. (sigh) When did it happened kaya?
I'm back to the reality when Oppa Carl shouted! Gosh, I was so scared when I saw his face. You can see that he is so mad na! waaaaaaaaah! Can someone save me from this beast? (ToT)
I was taken aback when someone pulled me out to this messed. Waaaaaaah thank you Lord sa pagdinig ng prayers ko. Ahuhuhu.
"If you don't want to see his monster side better go out in that area. Don't be so hard headed you brat!" – Oppa Kurt said with full of coldness in his voice.
Kahit napakalamig ng turing niya sa akin mahal ko parin siya at hindi yun magbabago kahit kalian.
Oppa Kurt did you feel the same way? I hope so but I don't want to get hurt in the end. Please be carefull with my little organ.
~Author's Note~
nakapag-update rin sa wakas. hahaha. Oct. 4 ang next update.
i hope maraming magbasa nitong story ko.
XoXo
@metalstone
BINABASA MO ANG
Ms. Heartless
Teen Fictionthey called her as a heartless person in the world but they didn't know that she has also a heart. Nobody knows her true identity. but i struck on her beauty though she disguise as a nerd student, she already got my attention. And I want her to be m...