Chapter 4: Hidden Desire of Mr. Cold

171 2 4
                                    

Dedicated to i_like_pooh ang chapter na ito. hehehe. isa siya sa mga friends ko.

sana magustuhan niyo ang UD ko.

XoXo

~~~~~~~~~~~~~~~~~~'~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Carl POV

Papunta na ako sa Headquarters ng Royals para sana tumambay at magpawala ng stress dahil sa bwesit na babae na yun. Pagdating ko naabutan ko silang lahat namay kanya-kanyang ginagawa. Tss. Mga kumag nato walang magawa sa buhay.

"Oh king, bakit parang binagsakan ka ng langit at lupa? Di maipinta ang mukha mo eh! Hahahaha." Kantyaw ni Astrobal aka Mr. Joker sa akin.

"May pangahas kasi na bumangga sa akin." Tugon ko sa kanya.

"He must be something." Sabi ni Angilly aka Ms. Nerd.

"Anong he? She kamo! That girl she's getting on my nerves." Sigaw ko nakakairita kasi talaga.

"Waaaaaaah! Oppa who's that girl ba? Your so naiinis na kasi eh! Hehehe." Sabi ni Alyanna aka Ms. Sossy.

"Oo nga king! Sino ba ang maswerteng babae na yan?" sabat naman ni Jake aka Mr. Charming.

"Maswerte your face! Malas kamo dahil sisiguraduhin kong magiging impyerno ang buhay niya dito sa school mali ang taong binangga niya." Sabi ko sa kanila.

"Chicks ba pareng King?" sabat ng aming babaero si Chris.

"Chickboy ka talaga eh no?" sabi ni Roxanne sabay pingot sa tenga ni Chris.

"Yun chicks? Eh ang pangit kaya nun! Nerd pa." sabi ko.

"Waaaaaaaaah! Nerd ang bumangga sayo king? She is so amazing! Idol ko na siya. (*o*)" sabi ni  Lovely ang childish sa grupo kita ang amusement sa mga mata niya, seriously mas pinagtatanggol niya pa yun kaysa sa akin?

"Tsss. Ingay!" sabat ni Benjie ang pinakatahimik.

"You know what napaka change topic niyong lahat! So king sino naman ang babae na yan para matapos na! kakairita na kasi eh ang dami pang satsat." Sabi ni Cath aka Ms. Strikta.

"Tssss. Si Ms. Ice lang naman ang bumangga sa akin." Sagot ko sa kanya.

"Tsk." Dinig ko mula kay Kurt sabay irap sa amin at bumalik sa pagkakatulog niya.

"Talaga? Ang babaeng yelo na yun ang bumangga sayo? Cool! Hahaha." Sabi ni Astrobal (-_-)

"Yeah siya nga! Magbabayad siya sa hindi paghingi ng sorry sa akin!" sabi ko with full of determination.

"Oh anung plano mo sa chicks na yun pare?" tanong ni Chris, chickboy talaga ng kumag nato hindi na magbabago.

"Oo nga!" sabat ni Jake.

"Girls alis muna kayo may pag-uusapan lang kami!" utos ko sa mga girls.

"Ok king!" sabay na sagot nilang lahat.

Naiwan nalang kaming mga boys dito.

"Oh Kurt sasali ka sa pagreresbak namin sa nerd nayun?" tanong ko kay Kurt.

"Out muna ako." Cold niyang sabi bagay sila ng nerd nayun pareho silang malamig.

"Guys makinig kayo ito ang plano ko......." Sinabi ko sa kanila ang plano ko at pumayag naman silang lahat nakipagpustahan pa. mga loko talaga. Hahaha.

Kurt POV

Natutulog ako sa headquarters ng biglang dumating si King.

"Oh king, bakit parang binagsakan ka ng langit at lupa? Di maipinta ang mukha mo eh! Hahahaha." Kantyaw ni Astrobal sa kanya.

Ms. HeartlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon