#44

2.2K 205 8
                                    

Yêu trong lo sợ, không khác gì dằn vặt bản thân.

Sợ mất em, nhưng lại không dám buông tay.

Tôi sợ, tôi sẽ đánh mất chính mình.

Em bất chợt rời xa tôi không tạm biệt, để lại đây một mỗi tình đầu còn đang dang dở.

Với tôi, dù là khó khăn hay gian khổ, em vẫn là tất cả của tôi.

Jungkook, em có thử nghĩ, Taehyung này sẽ thế nào nếu tất cả của tôi bỏ đi không?

___ Chỉ một chút thôi, hãy cho tôi nhìn thấy em lần cuối

Rời xa tôi, dễ dàng lắm sao? Một Jeon Jungkook nhẫn tâm xoay gót đi trước mắt tôi? Em là ai vậy? Tại sao đến bên tôi rồi lại biến mất ngay trước mắt tôi?

Ngày hôm qua em còn đến bên tôi như ánh nắng, sao bây giờ lại rời xa tôi như một cơn gió thoảng qua? Vì tôi không còn gì sao?

Tôi hối hận rồi, ba tôi đã đúng, trên đời này, tình yêu mình cho là đẹp nhất lại trở thành oán hận không gỡ bỏ được.

Có tiền, có quyền, có tất cả.

Mất tiền, mất quyền, mất tất cả.

Em... cũng giống người ba tôi từng thương yêu...

Đến đây như ánh nắng cuối đông, rời đi như cơn mưa đầu hè. Chợt đến, rồi lại chợt đi.

Nhưng tại sao? Tại sao tôi không thể quên đi em, tại sao vẫn mong chờ em quay lại bên tôi? Tại sao em gieo hy vọng bên tôi rồi lại thất hứa? Tôi chỉ là hình nhân em nhặt được thôi sao?

___ Chỉ một chút thôi, hãy cho tôi bên em lần cuối

Phải, tôi là món đồ chơi của em.

Không cảm xúc

Không tình yêu

Không ai quan tâm đến tôi

... Kể cả người tôi yêu thương.

Vậy nên em có thể quay lại đây không? Em có thể soi sáng cuộc đời tôi một lần nữa không?

Xin em, hãy về với tôi, tôi tuyệt vọng rồi, tôi xin em, đừng buông tay tôi, đừng lạnh nhạt với tôi.

Tôi còn phải đau khổ thêm bao lâu nữa? Tại sao em trốn tôi như vậy?

Xin em Jungkook à, tôi khao khát tình yêu của em, mất em rồi tôi phải làm thế nào, em không thể yêu tôi thêm lần nữa sao?

___ Chỉ một chút thôi, hãy để tôi yêu em thêm lần nữa



- I'm your toy

No feeling

No love

No one care about me!

So please, i need your love!

Can we go back to the beginning? -


***

Tặng 2 bạn tem #42 và #43 ~~~ máy tui bị dean nên không tag được ToT

Hello ^^ vẫn là con Út nhưng nay đổi cái tên khác rồi, hợp với tính tui lắm ><

Mí người có thể gọi tui là Lãn hị hị TvT

Biết mí người thích ngọt nhưng nay tâm trạng down quá T^T

Sau bù cái ngọt trước khi tui ẩn 10 ngày ToT đi học quân đội đọ ToT

- Lãn -

kth.jjk | series drabble | SWEETNESS.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ