#39

2.6K 272 19
                                    

Jeon Jungkook dù có là người thoáng tính, thân thiện thì tính độc chiếm vẫn không thể bỏ được. Những thứ cậu thích hoặc gắn với cậu lâu dài, theo bạn bè nhận xét, thứ đó chỉ có mình Jeon được sử dụng.

Chính xác thì "Đồ của tôi, tôi không có khái niệm chia sẻ" phương châm sống của bạn ấy chỉ đơn giản như vậy!

Có lẽ cần lắm một người trị được Jungkook, nhưng sẽ rất khó để tìm, hoặc rất dễ dàng? Bạn bè xung quanh cậu đã từng "thử" lùng "đối thủ" của cậu, thì độc trị độc mà! Nhưng sẽ tốt hơn nếu có kẻ tự động vác mặt đến chữa bệnh cho Jungkook, và cái ngày mà học sinh mới chuyển đến, mọi chuyện cũng dần thay đổi từ đó.

Kim Taehyung, nam thần mới chuyển về lớp, cư nhiên chọn ngay chỗ Jungkook ngồi, đặt mông chềnh ểnh gác chân lên bàn như chờ người kia đến, mặt vênh lên vẻ thách thức chờ đợi khi thấy con mèo xù lông hùng hổ trước mặt.

"Này học sinh mới, đây là chỗ ngồi của tôi, mời cậu ngồi chỗ khác" Jungkook xém tí xông lên cào rách mặt tên kia, thực đáng ghét a ~~~

"Ồ thật sao? Sao tôi không thấy có dấu ở đây vậy?" Nói rồi anh giả nghiêng ngửa tìm tên cậu, đáng yêu thật, muốn khi dễ mèo con một tí nha.

"Tôi đã ngồi chỗ này 2 năm rồi, chỗ này là của tôi! Cậu khôn. . . ưm!" Lời nói ngay lập tức bị chặn lối ra trước mặt mọi người, một nụ hôn đặc biệt trước mặt lũ "trong sáng", ờm thì cũng có vài bạn hủ mất máu ~~~

"Tôi thì đã yêu cậu được 2 phút rồi, vậy nên cậu là của tôi!" Còn kết quả là thế nào thì chắc ai cũng biết. Tỏ tình mang tính "bắt ép" thế này == coi như thành công đi!











***

Àn nhong ~~~ Tui thi xong òi đây ^^

Mọi người bóc mác Fire chưa >< Teaser thôi mà con tim tui đã héo mòn rồi ><

- Tiểu Lãn Tử -

kth.jjk | series drabble | SWEETNESS.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ