Chuyện diễn ra từ khi vợ chồng TaeKook còn bé, hai người khi ấy đã là trúc mã với trúc mã, bám nhau từ lúc nằm nôi nha ~~~
Như thường lệ, tiểu Tae mới sáng ra đã sang gọi tiểu Kook đi chơi cùng mình, đâu hay biết cậu nhóc đang ốm, Taehyung lủi thủi đòi theo Jeon mama vào với Jungkook, mặc kệ mình có nhiễm bệnh không! Tae thấy mình hảo khoẻ mạnh nga!
Taehyung trèo lên giường ngồi, ngây người ngắm khuôn mặt đỏ ửng của người đang ngủ, lòng khẽ động. Tiểu Kook đáng yêu quá!
"Kookie!" Taehyung lén gọi, Jungkook khẽ hắng giọng, đôi mắt chậm rãi mở ra, giương mắt nhìn Taehyung, thanh âm nhẹ nhàng phát ra, mang theo chút gì đó nũng nịu "TaeTae ~~~"
Từ góc độ này, khẳng định bé Tae đổ hoàn toàn rồi! Hắc hắc, thế này thì ai mà chịu được!
Taehyung thở dài, chọt chọt bên má Jungkook "Nhanh khoẻ a! Tae thơm má Kook là mấy ngày sau khỏi nè!" Rồi bé hôn chụt một phát vào má Jungkook, nhìn khuôn mặt xí hổ của ai kia rồi khẽ cười "Tae nghe hôn môi là mai khỏi ngay đấy!" Một nụ hôn nhẹ nhàng, mang tiêu chuẩn "ngây thơ" chỉ có ở mấy đứa trẻ cấp 1, Taehyung hài lòng nhìn khuôn mặt đã đỏ nay lại thêm phần ngại ngùng của tiểu Kook, hảo cưng a~~~. . . Sang ngày hai, Taehyung cũng sang chơi cùng Jungkook, vẫn như thường lệ ăn đậu hũ miễn phí của bé, mặt lại tươi vui như đạt được thứ mình "mong chờ" bấy lâu!
. . . Sang ngày ba, Taehyung ôm lấy Jungkook đang ngồi trong bọc chăn, bé Kook mấy hôm nay đã đỡ hơn nhiều rồi, nhưng vấn đề là . . .
"Hắt xì!" Taehyung rất có duyên mà bị lây bệnh. Nhưng cũng coi như là may mắn đi, ngày nào cũng được sung sướng hưởng "thuốc hôn" của bé Kook.
Hazzz! Tóm cái quần lại, dù là nhỏ hay là lớn, Taehyung vẫn chiếm tiện nghi của Jungkook, và nhiều lần Kookie cũng từng nghĩ "Sao ngay từ nhỏ mình đã bị áp đảo?"
/au: do trời định đó anh ></***
Hic T^T Kook nó bị ốm kìa ToT tui nghi nó vì fan mà tham gia quảng bá huhu T^TJungkook ơi khoẻ nhanh lên nhé! Còn nhiều người chờ anh lắm! Tae nó cũng hóng anh khoẻ để "quật" kìa ><
Bonus thêm cái "gợi tềnh" của chàng trai nìa, cái này là có thể nhìn nhưng không thể lấy nha! Đồ của Kim Taehyung đấy ạ ><
- Lãn -
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jjk | series drabble | SWEETNESS.
Fiksi PenggemarMô tả ấy hả? Ờ thì tiêu đề ấy, nghĩa mặt chữ ấy mà ❤️ tớ là một người đơn giản ❤️ - Lãn - ====== 14/7/2019: tôi - người già - trồi lên và ngắm nghía lại những bé yêu của mình. Thật sự là có quá nhiều sự vải lờ khi nhìn lại các em từ hồi mình mới vào...