Natanong mo na ba sarili mo kung masaya ka ba talaga?
kung sa bawat tawa at ngiti mo ay di ka namemeke ng sarili mo?
na sa bawat pagdaan ng oras at araw mo ay may tuwa ba talaga sa mata mo? Kailan ka ba tlaga ngng masaya? As in yung masaya ka? o isa ka rin sa mga taong sa buong bente kwatro ng oras nila eh 1/4 lang don is yunh nakangiti at nakatawa sila tpos yung remaining hours puro kalungkutan na lang. Partida pa kasi yung 1/4 na yun is sa mga wala pang kwentang rason. Hahahaha. Oo nakakatawa,Why? Because we are living in such a cruel World. Pero that's life, maybe we really just need to get rid of it to be able to say na strong tayo, na we will survive. Kahit ganito, kahit ganyan. Life is unfair, sabi nga nila ambilis ng oras kapag masaya ka. Pero kapag boring at p*tang inang puro ka dramang parang isang magaling na actress is sobrang kupad lumipas ng oras. Wow di ba? Pero that's life ulit. Pa ulit ulit. Nakakapagod. Nakakasawa. Nakakalungkot. Nakakatampo. Nakakapanghina. Pero wala tayong magawa kundi ipagpatuloy ang buhay.Happiness? I really don't have idea if that thing's really existed. Ano nga ba ang Happiness? The contentment?
Yes it is. Bakit? Kasi kung kuntento ka naman sa kung anong buhay mo ngayon hindi lang sa estado, kasama na ang kaibigan, Pamilya, Trabaho,actibidad pati kamo ang routine mo sa buhay. Oo kasama na ang pag wiwithdraw mo sa araw araw. At syempre kasama na ang Lovelife pati ang Pamilya.