Favorite

3 0 0
                                    

--STEVE'S POV--

Nakauwi na ako ng bahay. Grabe di ko maexplain yung happiness na nararamdaman ko ngayon. Una pinayagan ako ng Papa niyang manligaw sa kniya. Tapos nakasama ko pa siya kanina. Lakas na talaga ng tama ko kay KS.

Hindi na ako mapapakanta ng PANGARAP lang kita. 💙 Kasi malapit na nararamdaman kong abot kamay na kita.

Kinikilig ako. Shit so gay. Napapangiti ako pag iniisip ko siya.

Pumasok ako sa kwarto ko and agad kung hinanap ang phone ko to chat KS.

To: KS

Thank you Ks. You made my day. 💙

--sent--

and nag ayos na ako para matulog na dahil late na rin kaming nakauwi ni KS. Napasarap sa kwentuhan. Sana maulit ulit :) Excited ako agad kahit kanina ko lang siya nkasama

--KS' POV--

Nakapasok na ako sa loob ng bahay. Ganon pa rin si papa nasa sala. Agad akong pumunta sa knya ay nagmano.

"Mano po pa, nakauwi na po ako" sabi ko.

"Oh kmusta date anak?!, mukhang okay naman yon. Mgalang tapos maginoo" Sabi ni papa. Shocking. H already knew Steve that much huh.

"po? Date agad? hang out lang yon pa. Ni hindi naman kami nag on. Tpos di naman siya nanliligaw" saad ko.

"Hindi pa? Kakapaalam lang kasi niya sa akin kanina. Gusto ko na talaga yung batang yun ha. Mukhang magkakasundo kami." sabi niya sabay tawa. Ay wait ano raw? nagpaalam si steve kay papa para ligawan ako? Mejo namula mukha ko sa thoughts kong yun ha. 

"Ah. Hayaan nyo na po muna pa. Wala pa po sa isip ko yan. Goodnight na rin po. Tulog na po ako. Simba pa po tayo bukas. Tulog na rin po kayo." sabi ko.

Tumango lang si papa tapos umakyat na rin ako sa taas. Habang nagbbhs ako nagvibrate yung phone ko and nicheck ko agad if sino yung nagchat.

From: Steve

Thank you Ks.You made my day 💙

---

Pagkabasa ko parang naramdaman ko na naman yung nrrmdaman ko everytime kachat ko si Dan Before. The so called 'butterflies in the stomach" D ko alam irereply ko sa kniya so I decided to just send him a smile emoji at natulog na ako.

---END---

[a/n; hahahaha natatawa ako. Lagi ko lang sinisingit ang pag update every break time ko hahaha. Sorry maiksi ang chapter na to

Ps. I will use Roman Numeral na as a Title kasi nauubusan na ako.

Hahaha. Well that's it, hope you guys like it"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 13, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Outcast In The HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon