Reminiscing

11 0 0
                                    

(Ks Pov)

Nakauwi na ko ng Dorm. Walking distance lng sa school. Buti hinatid ako ng mokong na yon. Baka sakaling makita pa kami ng ex ko't manghinayang naman siya kahit kunti. Bwahahaha. *insert devil laugh here*

Ay wait,I'm not using my Bestfriend just to make Dm's get jealous. Ganon lang kasi talaga. Tinitignan ko lng kung naaapektuhan ba siya.

*Phone beeps*

From +639777777

Nakakamiss ka. Dati ako yung naghahatid sayo. Ngayon yung mokong na yun na. Pero okay lng ibang iba kasi yung ngiti mo kapag siya ksama mo. Lam ko naman aalagaan ka nun, kasi kung hindi uupakan ko siya. Ingat ka lagi KS! :)

--END--

Sht. Si ex nagtext. Bakit gnto yung text niya. Ibg sbhn nakita nya kmi ni
Jordan. Hahaha. Nagseselos ba yung gagong yun. Hindi hindi. Asa pa ko. Infairness napangiti naman ako.

I pressed the button 'reply'
*Typing*
To : +63977777

Oo. Aalgaan ako non. Siya pa. Lahat naman kaya niyang gawin para saken eh. :)

--Sent--

(Dm's pov)

1 sms received

From: +63988888

Oo. Aalgaan ako non. Siya pa. Lahat naman kaya niyang gawin para saken eh. :)

Parang isang malaking sampal. Nung narealize ko yung laman ng text niya.

Worst feeling ever? Is being compared.

Nireplyan ko siya.

'Oonga, Sana nga naging ako siya. Yung kayang ibigay lahat ng gusto mo. Yung kaya kang pasayahin'

--Sent--

Nawala na ko sa mood.
Punta na nga lang akong Cw. (Cyber World)
Ibubuhos ko don lahat.
Haaaha. Super Trashtalk na thiss.

(Ks Pov)

1 sms received

From +63977777

'Oonga. Sna naging ako siya. Na kayang ibigay ang gusto mo. Na kaya kang pasayahin'

-END--

Nabweset na naman ako pagkabasa ko. Kasi KAYA NYA NAMAN EH. SUPER DUWAG LANG SIYA. ANONG KLASE SIYANG LALAKE DI BA?
dko na nireplyan. Tinapon ko na cp ko sa higaan ko. Sabay bukas ng netbook. Mag uupdate ako status ko sa Facebook.

Status Update :

Never say that you can't do a certain thing, Cause if other's can, you can also do it too.
#Jgh#Vacanttime-- Feeling upset. 😒

Punta ko newsfeed. Scroll scroll like. Scroll like, Scroll like. Ang boring.

**Toink**
(a/n)sounds po yan ng Messenger.
Hahaa. Sorry na.

Steven Ken : Hi cute. 😊

Sino to? Ang jejemon. Cute daw. Maistalk nga. Pumunta kong timeline niya. Click agad ng Dp niya. Ah sht. Papabols pala. Pero parang flirt naman. Pero cute. Ayy so nag aaral pala siya PCE(Philippine College.of Engineering)
Mareplyan nga.

Me : Hello.
S : Kumusta?
(ayy. Fc to)
M: Okay lang. Naiimbyerna sa init.
S : Hahaha. Sorry ah. Dami na talagang naaapektuhan sa pagiging hot ko.
(Ayy. Ang kapal lng! May abs kaya to?)
Hahaha. Umaandar na naman pagiging clingy ko.
M : Haha. Lol.
S : you're From Zion right?
M : yep.
S : Maybe we can meet? I'll be there later with my bandmates. We'll gonna have our audition for your Soundbreak.
(Wahh. Oo pla. Foundation na namin. Kailangan ko na din iupdate ang mga kabanda ko)
M : ah eh. Hm
S : Why? is there something wrong?
M : Wala. Di lang kasi ako sanay mkpagkita.
S : Ay osge, saka na kapag ready ka na. :)
M : Okay.
S : Ginagawa mo dyan?
M : Wala fb lang. Nag aantay ng oras para s next class.
S :Kain ka muna.
(Woooow. Concern si koya sa health ko)
M: Later, busog pko. Sge ha. Maya na lng. Nice chatting with you.
S : Okay cute. Take care. Wear your best smile :)

Outcast In The HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon