Chap 13

305 28 5
                                    

* Khuyến cáo trẻ dứoi vị thành niên :D *

Vừa huýt sáo vừa nhắm tịt mắt lại vì bọt xà phòng vào mắt, tay quờ quạng xung quang tìm cần gạt nước thì bất chợt 1 vòng tay rắn chắc ôm lấy cậu từ phía sau, ôm lấy vòng eo thon của cậu. Từng hơi thở nóng hổ của anh phà vào cái cổ trắng ngần của cậu. Chết tiệt, Sehun nhớ ra vì quá vội vàng mà cậu đã quên khoá cửa. Luống cuống, cậu định vớ lấy bộ quần áo rồi bỏ chạy ra ngoài. Như đọc được mọi suy nghĩ của cậu, cánh tay chắc nịch của Kai vội túm lấy cái eo thon của Sehun lại. Tay anh bịt mồm Sehun lại, còn 1 tay thì bắt đầu khám phá cơ thể của câu
Miệng bị bàn tay thô bạo của anh bịt chặt, tay chân giãy giụa, cậu suýt chút nữa thì ngã bổ ngửa ra trên sàn nhà trơn nếu không có gọng kìm của anh giữ lấy eo. Rồi mặt cậu đỏ ửng lên khi cảm nhận được 1 vật thể đã bị đánh thức cứ chọc vào người mình.
Bồng cậu vào bồn tắm, anh vớ lấy sữa tắm, đổ lên người cậu. Dùng một tay tự do xoa cho bọt nổi lên rồi cọ xát thân mình lên khắp người cậu, biến Sehun thành 1 cái bông tắm lớn và xinh đẹp. Đột ngột, Sehun cảm thấy có 1 vật cứng trơn trượt vào giữa hai chân mình, Kai bỏ tay bịt miệng cậu xuống sau 1 đường miết nhẹ, vòng qua giữ thân người cậu sát vào người anh, hai chân anh dang ra kẹp chân cậu vào giữa làm chúng khép chặt lại với nhau. Rồi tay còn lại nắm lấy phần đàn ông của mình đút vào khe hở giữa hai chân Sehun. Cậu giãy giụa hòng thoát ra nhưng vô ích, người cậu bị anh kẹp đến thở cũng khó khăn. Kai bắt đầu đưa đẩy thân mình nhưng chỉ đủ để thằng nhỏ trượt qua lại dứoi mông cậu. Cậu cố không phát ra những tiếng rên khêu gợi bằng cách mím chặt môi nhưng vô ích, âm thanh đó vẫn thoát ra ngoài. Kai vẫn tiếp tục thúc hông va chạm mạnh vào người Sehun, dùng 2 chân cậu như một chỗ để thoã mãn, tay anh vuốt ve thằng nhỏ của cậu làm nó phản ứng lại và cứng lên đầy mong ngóng. Sau khi gia tăng tốc độ thúc liên tục không ngừng nghỉ vào giữa hai chân cậu, anh cuối cùng cũng thoả mãn mà bắn lên thằng nhỏ của cậu đồng thời chính cậu cũng không kiềm được mà bắn ra trên tay anh. Mệt mỏi, ê ẩm, đau nhức, lẫn lộn trong những tầng cảm xúc. Sehun thấy mình không còn chút sức lực nào, người cứ oặt ra mặc cho anh xả nước cho cả hai rồi bế bổng lên cứ thế ướt sũng bước ra khỏi phòng tắm. Anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống cái giường kingsize đã được chuẩn bị sẵn. Anh cúi xuống hôn cậu 1 cách thô bạo. Kai hết cắn mút 1 bờ môi đến khi nó đỏ lên liền đưa lưỡi vào trong khám phá vòm miệng của cậu. Lưỡi cậu cố thu mình lại thật nhỏ bé nép thật sâu nhưng vẫn bị lưỡi anh tìm ra và sau 1 hồi rượt đuổi, nó đã bị cuốn xoắn lấy. Đôi môi anh liền ngậm lấy và hàm răng trắng đều tăm tắp cắn nhẹ lên đó làm cậu đang mất dần dưỡng khí nay lại càng trở nên khó thở hơn, thậm chí cả bằng mũi. Như đã nhận ra mặt cậu đã đỏ ửng lên vì thiếu không khí, anh bèn thả cậu ra để cậu hớp lấy từng ngụm không khí để lấp đầy buồng phổi của mình. Môi anh lướt nhẹ như những cánh bướm trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu, hôn lên trán, xuống mắt, mũi, má, rồi từ từ lần xuống cái cổ trắng ngần bắt đầu mút mạnh nhằm để lại những dấu ấn sỡ hữu.

- A .. Đừng .. Đau .. Ưm .. Jongina ..

- 1 chút nữa thôi, baby của anh. - Kai cảm thấy bản thân như phấn khích hơn sau khi Sehun rên tên mình.

[Shortfic | NC17 | KaiHun] My heart belong to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ