- Con tôi đâu con tôi đâu ??
Luhan xông thẳng vào phòng bệnh mặc cho sự ngăn cản của Kris, cậu đau lòng nhìn cái cổ quấn băng của Sehun bị đỏ thẫm 1 phía, nhìn qua Kai hốc hác ngồi kế bên giường bệnh. Không kiềm nỗi nữa bèn giơ chân đá một phát vào mông con lợn đen kia xong ngúng nguẩy mà đi ra khỏi phòng mặc cho Kris nhìn Kai đang ngơ ngác mà cười trừ. Suho và Lay cũng có ghé thăm bệnh viện để thăm Sehun nhưng vì để cậu nghỉ ngơi nên cũng chẳng ở lại lâu. Sumi sau vụ việc này nghe nói là thứ nhất bị nhà trường đình chỉ học, thứ hai là vì quá xấu hổ, ba mẹ cô ta đã rút học bạ và chuyển con gái vào một trường nữ sinh nội trú ở nước ngoài để kiểm điểm lại bản thân. Sehun sau khi tỉnh lại thì cũng chẳng muốn làm gì cả, ngày nào cũng được Luhan vào bồi bổ rồi kiếm cớ cho con lợn đen kia không được lại gần con mình đến nỗi mà Kris phải dùng vũ lực mà kéo cậu về mặc cho sự gào thét của ai kia.
Dạo gần đây Kai cũng ít nói chuyện với cậu hẳn, hầu hết đều là những câu hỏi thăm rồi những cái hôn nhẹ lên trán khiến cậu bất mãn ra mặt. Cho đến một ngày, chịu hết nỗi nữa cậu đành phải lên tiếng:- Yah, con lợn đen nhà anh, phải là hết yêu tôi rồi không mà dạo này ba hoa chả nói được cái gì cho đàng hoàng cả! Hay là trong lúc tôi ở đây đã có người nào rồi hả ?
- Không có, yêu em còn chưa hết nay lại dám nghĩ đến ai khác ngoài bà xã đại nhân ? - Anh cười trừ rồi xoa đầu cậu.
Cậu bĩu môi rồi nhéo anh một cái rõ đau sau đó lại phụng phịu lắc lắc tay anh làm nũng:
- Khi nào thì em mới được thoát khỏi đây ?
- Nếu tốt thì chiều nay xuất viện được rồi ! - Kai xoa cằm tỏ vẻ đăm chiêu.
Sehun thấy thế thì nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu, định cất tiếng thì phía ngoài truyền vào tiếng gõ cửa. Sau đó thì Lay cùng Suho bước vào:
- Appa ! Umma ! - cả 2 cùng đồng thanh chào làm cả 2 ngươif lớn tuổi kia đều hài lòng mà gật đầu.
- Sau khi Sehun xuất viện thì 2 đứa chuẩn bị một tý ! Vài ngày nữa thì hai bên gia đình sẽ tổ chức một buổi tiệc đính hôn cho hai đứa ! - Lay cười cười rồi dựa vào lòng Suho mà chấm chấm nước mắt - Appa với umma cũng già rồi, cũng cần có cháu để bế rồi nha huhu.
-tbc-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | NC17 | KaiHun] My heart belong to you
FanfictionPairing : KaiHun (main); TaoHun; KrisHan; SuLay; ChanBaek Summary : Sehun à, cả đời này, em ghét tôi thế nào cũng được nhưng tôi yêu em và chỉ có mình em thôi ! Em nghĩ tôi lạnh lùng, vô cảm nhưng trái tim tôi chỉ có em .. WARN : mpreg nhé :) Thứ n...