Chap 14

251 23 2
                                    

Lúc Sehun dậy thì trời đã ngả xế trưa, cậu uể oải vừa ngồi dậy thì thân dứoi truyền lên 1 trận đau nhức làm cậu phải nhăn mặt lại. Vừa lúc đó, Kai bước vào phòng và mặt lại khá phè phỡn. Tên cẩu tặc này hôm qua vừa hành cậu bán sống bán chết nay lại phè phỡn tỏng khi cậu chật vật muốn chết. Như cũng biết hối lỗi, Kai cười hà hà r tới giúp cậu vệ sinh cá nhân r cũng dìu cậu xuống lầu. Vừa đi xuống đã bắt gặp n đôi mắt nhìn về phía mình cộng thêm nụ cười gian tà. Sehun nuốt nước bọt nhéo mạnh vào đùi Kai khi anh cứ trưng trưng ra bộ mặt phè phỡn trong khi cậu lại chật vật thế này.
Vừa khó khăn an vị được trên ghế và được Kai bồi cho ăn thì chưa kịp ăn được ngon miệng thì một giọng nói đã khiến bao nhiêu đồ ăn phụt hết lên mặt Kim Kai tội nghiệp :

- Hôm qua đêm đầu hai đứa sung sức dữ ta. Umma này, con nhớ tường nhà ta cách âm cũng tốt lắm mà ban đêm con cứ nghe thấy một vài tiếng động lạ lạ ý.

Sehun quay ngoắt qua lườm thủ phạm vừa phát ngôn kia trong khi Baekhyun thì lè lưỡi trêu chọc lại còn cười ha hả.

- Thôi nào, đừng có chọc em nó nữa. - Sehun mếu không ra nước mắt nhìn về phía umma của cậu, chỉ có umma là thương cậu nhất thôi. - Lần sau có làm thì nhẹ nhàng lại chút, không lại khổ.

Được rồi, không nên tin ai trong cái nhà này cả, đó là Sehun tự hứa với bản thân. Kai cười hề hề rồi cũng luyên thuyên vài tiếng với mọi người. Sau đó thì cũng quay qua nựng nựng cậu.

- Hôm nay đi chơi không nào ?

Sehun giận dỗi quay ngoắt đi không thèm nhìn tới tên gấu đen dê xồm đos nữa mà tiếp tục chăm chú vào phần ăn của mình làm Kai cười phì xong cũng nhẹ nhàng mà dỗ cậu nhỏ đang dỗi kia.

Có lẽ hạnh phúc chỉ đơn giản là những điều nhỏ nhặt thế thôi.

-tbc-

[Shortfic | NC17 | KaiHun] My heart belong to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ