* H nhẹ =)) *
Cậu trợn mắt lên khi nghe thấy những gì anh vừa nói .. rõ ràng là anh vẫn luôn yêu cậu, là cậu đã sai, sai khi hiểu lầm anh và gây cho anh bao nhiêu tổn thương như thế này. Chợt cậu cảm thấy sóng mũi cay cay, cậu vòng tay qua cổ anh và kéo anh vào một nụ hôn. Rồi sau đó, anh khẽ mút đôi môi của cậu cho đến khi nó đỏ ửng lên và căng mọng, anh liền đưa lưỡi vào bên trong khám phá vòng miệng cậu, hai chiếc lưỡi cuốn xoắn lấy nhau. Căn phòng bỗng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi cậu chủ động luồn tay vào áo anh, sau một hồi đấu lưỡi, anh thả cậu ra để cậu thoi thóp hớp từng ngụm không khí cho cái buồng phổi đang kêu gào của mình. Về phần anh, anh nhẹ nhàng hôn lên khắp mặt cậu, đôi mắt đó, cái mũi đó, và cả đôi môi đó nữa. Khẽ đặt lên cậu một nụ hôn rồi anh hôn dần xuống cái cổ trắng ngần của cậu để lại những dấu hôn đầy tính sở hữu của mình. Sau khi đã chán chê, anh mất kiên nhẫn gỡ bỏ cái áo sơ mi của cậu ra rồi hôn xuống cái thân hình gầy gò của cậu, xuống tới hai điểm hồng đang cứng lên bởi sự kích thích kia, anh nhẹ nhàng hôn lên đó rồi mút, làm cậu không nhịn được mà thả ra những tiếng rên đầy dụ dỗ. Anh càng bị kích thích hơn mà chơi với hai điểm hồng càng mãnh liệt, hết day rồi liếm, mút, .. chơi đến khi nó đã rướm máu anh mới buông ra mà hôn xuống vùng bụng phẳng lì của cậu. Kéo khóa quần của cậu xuống, tiếp theo đó là cái quần và boxer của cậu đã yên vị dưới đất, anh cười khẽ khi nhìn thấy tiểu kê kê hồng hồng đáng yêu của cậu nay đã cương cứng lên mà rỉ ra một vài giọt trắng đục. Cậu xấu hổ mà la lên vài tiếng sau đó lại bị anh chặn họng bằng một nụ hôn. Sau đó, anh chậm rãi tự cởi đồ mình, đến khi anh kéo boxer của mình xuống làm cho con quái vật đã cương từ lâu liền bật dậy, hài lòng vì đã được giải thoát khỏi nơi chật chội kia. Anh vừa liếm mút vành tai cậu vừa chà xát phần đàn ông của mình với tiểu kê của cậu làm cậu không ngăn được tiếng rên vì khoái cảm của ồ ập mà đến.
- Anh muốn lần đầu của em vào đêm tân hôn của chúng ta a ..
Sehun không nói nhiều mà gắt gao ôm lấy anh, cảm thụ từng đợt khoái cảm mà anh mang đến cho cậu. Sau một hồi ma sát, cậu rên lớn hơn, lẩm bẩm vào tiếng không rõ ràng, Kai tăng dần tốc độ ma sát, vẫn không ngừng hôn lên cái cổ trắng ngần của cậu.
- Được, ta cùng ra ..
Vừa dứt lời, Sehun đã bắn lên trên phần bụng của hai người, Kai cũng ra ngay sau đó, anh hôn lên đỉnh đầu cậu và vô lực lăn qua bên cạnh cậu, ôn nhu ôm lấy cậu trong lòng ngực mà thì thầm.
- Sehun, anh yêu em.
Cậu đỏ mặt rúc sâu vào trong lòng anh hơn, khẽ hôn lên phần ngực săn chắc của anh, khẽ thì thầm.
- Jongin .. em cũng yêu anh.
Kai mỉm cười rồi hôn lên trán cậu thay cho lời ngủ ngon, không lâu sau đó cả hai đều đã rơi vào mộng đẹp.
Sáng hôm sau, vừa mở mắt ra là khuôn mặt đẹp trai của ai đó vẫn đang say ngủ, cậu khẽ mỉm cười hạnh phúc khi nhớ lại chuyện của hôm qua, mặc dù vẫn chưa thực sự là gì nhưng anh đã chính thức thuộc về cậu và cậu chính thức thuộc về anh. Mỉm cười hôn lên đôi môi dày của anh làm anh lờ mờ thức giấc.
- Vừa sáng sớm em lại định kích thích anh ?
Anh cười khẩy còn cậu thì mặt đỏ còn hơn trái gấc, ức quá hóa thẹn, cậu đứng lên đi vào nhà vệ sinh mà chuẩn bị. Còn anh thì nằm trên giường mà nghĩ lại khuôn mặt đáng yêu của cậu mà bất giác mỉm cười.
Sau đó, cả hai cùng đi tới trường học với tình trạng tay trong tay làm bao nhiêu con mắt đổ dồn về phía họ, khá là nhiều bạn nữ khóc thét lên vì quá sốc, trong thành phần ngạc nhiên ấy, cũng không kể đến cặp đôi ChanBaek, cả hai đang há hốc mồm ra nhìn hai con người đang âu yếm nhau kia. Liền nhanh như chớp bay về phía họ mà chen vào.
- Nhanh vậy sao ?
- Hảo, tối hôm qua đã tâm sự với nhau và hiểu nhau rồi.
Kai cười một cách sáng lạng làm bao nhiêu trái tim điêu đứng vì anh, ngay lập tức sau đó liền kéo Sehun vào mà hôn lên má cậu, làm cho cậu đỏ lên mà đánh liên hoàn vào vai anh.
- Đáng ghét !!
Kai cùng với cặp đôi ChanBaek cười rộ lên mà không ngờ rằng đang có một con người đang đứng cách đó không xa nhìn về phía đó bằng một đôi mắt hận thù.
- Oh Sehun, anh chỉ nên thuộc về mình em !! Chỉ em mà thôi !!!
- tbc -
* Tâm sự a T v T : bản thân mình thấy fic càng xàm và dài dòng. Mấy bạn đọc rồi góp ý giúp mình với hu hu T v T *
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | NC17 | KaiHun] My heart belong to you
FanfictionPairing : KaiHun (main); TaoHun; KrisHan; SuLay; ChanBaek Summary : Sehun à, cả đời này, em ghét tôi thế nào cũng được nhưng tôi yêu em và chỉ có mình em thôi ! Em nghĩ tôi lạnh lùng, vô cảm nhưng trái tim tôi chỉ có em .. WARN : mpreg nhé :) Thứ n...