Chap 8

351 21 0
                                    

Hôm nay thật là thất lỗi với bé yêu quá ~ đang định bụng về nhà sẽ xin lỗi rồi dụ dỗ bé con lên giường thì vừa về đến nhà lại chẳng thấy ai. Anh bèn chột dạ rút điện thoại ra gọi cậu thì quả nhiên chẳng ai bắt máy.

Cuống cuồng rút máy ra gọi cho cậu nhưng đúng như anh dự đoán, máy bận. Ngực anh bắt đầu thắt lại, lo lắng cho Sehun bé bỏng của anh không biết có mệnh hệ gì không hay là chỉ giận dỗi vớ vẩn mà đi đâu đó quậy. Đi qua đi lại một hồi thì anh quyết định gọi cho Chanyeol và Baekhyun. Dù gì họ cũng là thân cận nhất và có lẽ sẽ biết được Sehun ở đâu. Tín hiệu vừa bắt được thì lập tức một giọng nói hổn hển được truyền tới ..

- Alo .. A... Gì thế ?

- Er .. Tớ có đang quấy rối hai người không thế ? - đầu óc anh như cứng lại khi nghe vài âm thanh khá là mụ mị ở đầu phía bên kia đầu dây.

- Aha .. K-không đâu .. Có chuyện gì gấp không ?

- Tớ đang băn khoăn không biết Sehun có ở bên chỗ hai người không ấy mà ? Uhm.. Mà theo tình hình thì cá là không rồi ..

Bất chợt nghe tiếng "Rầm" một phát, giọng nói gấp gáp hét lên:

- Gì chứ ? Thằng nhóc không ở chỗ cậu thì ở đâu được ?

- Tớ không biết. Ban nãy bọn tớ là có giận nhau 1 tý nhưng lại không ngờ khi về nhà lại không thấy em ấy.

Lần này là tới cái giọng ồm ồm của Chanyeol vang lên, nghe khá là ức chế và cũng khá là buồn cười.

- Đợi đó, bọn này qua bên nhà cu cậu liền.

--- Trong khi đó ---

- Này, rốt cuộc là cô có mục đích gì cơ chứ ?

- Tất nhiên là chiếm hữu anh rồi, Sehun oppa. Thật sự em không hiểu, tại sao một người như oppa lại có thể thích nam cơ chứ ? Haha, suy cho cùng, xứng với oppa vẫn là em hơn mà. - Sumi sử dụng chất giọng khiến người ta vừa chán ghét lại thêm vài phần phiền phức.

Sehun ngó xung quang xem có một manh mối gì hay không, rồi lại thất vọng hừ một tiếng. Liếc mắt nhìn con tiện nữ đang ngồi ở phía trước mặt kia mà suy xét.

- Tôi không ngờ tuy rằng ban đầu cô là em họ của Chanyeol nhưng lòng dạ lại thực sự gian ác. Cô nghĩ khi cô bắt tôi thế này thì thực sự cô có thể chiếm giữ được tôi à ? Haha, cô nhầm rồi. Kai sẽ tìm ra chỗ này trong tích tắt mà thôi.

Sumi trợn mắt lên nhìn Sehun. Thật không ngờ cậu lại có thể tự tin được như vậy. Tốt lắm, để xem xem quả thật có đúng như lời cậu nói hay không, hâhha không thể nào Kai sẽ tìm ra được chỗ này. Không thể nào.

- tbc -

Lâu ròii mình không viết, có lẽ lời văn hơi lủng củng rồi =(

[Shortfic | NC17 | KaiHun] My heart belong to youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ