Thông báo nhỏ: Mình sẽ viết tiếp fic Liên Minh Huyền thoại :D ai thích thì ủng hộ nhé. Cảm ơn mọi người- RivenBunny -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Ashe... Ashe...Tryn khẽ thốt lên, anh bật dậy khỏi giường, nhìn ngó khắp xung quanh.
Người anh tìm kiếm chẳng có ở đây.
Nơi này là phòng chữa trị của Avarosan. Nhờ vào khả năng hồi phục thiên phú, Tryn đã trở lại như bình thường, chỉ còn thấy rát nhẹ ở vài nơi.
- Tryn! Là tôi Braum đây. Cậu đã ngủ suốt 2 ngày rồi - Vị tướng lĩnh to con đi vào. Tay phải anh ta cũng có băng bó.
Tryn lấy tay gõ nhẹ vào đầu, anh nhớ rất rõ những gì vừa diễn ra hôm qua.
- 2 ngày? Chết tiệt! Lâu vậy sao? Ashe đâu rồi?
- Cô ấy vẫn chưa tỉnh. Nhưng sẽ không sao đâu, cậu đừng lo. Chúng ta có nhiều thái y chữa trị giỏi nhất Freljord mà.
- Cậu đùa tôi à? Tôi ngất suốt 2 ngày! Còn Ashe thì vẫn chưa tỉnh! Tôi muốn gặp Ashe ngay bây giờ.
Tryn kéo tấm chăn qua một bên rồi vội đứng dậy, đi một mạch tới phòng riêng của Ashe.
- Tryn! Cậu ăn chút cháo đi này!
Nunu vừa cầm tô cháo đi tới, Tryn cứ đi như không nhìn thấy cậu.
- Kệ hắn đi Nunu
Lần này Braum không cản Tryn. Anh chỉ nhắc nhở mọi người để họ được yên tĩnh một mình.
***
- Ashe...
Tryn khẽ mở cửa bước vào, anh nhìn thấy người con gái bé nhỏ ấy. Cô ấy đang hôn mê sâu, băng bó khắp người.
Tim anh chợt đau nhói.
- Ashe bị thương nặng lắm, cô ấy có phải là tank đâu mà chịu hết cả tấn dame như vậy! Cũng may là được đưa về kịp thời không thì tôi không biết sẽ thế nào nữa - Anivia cất giọng trầm thấp
- Mà cũng 2 ngày rồi còn gì Ashe sẽ sớm tỉnh thôi. Anh đừng lo quá!
- Cảm ơn cô Anivia! - Anh cúi đầu tỏ lòng thành kính.
- Không có gì đâu! Tôi chỉ bảo vệ công lí thôi.
Anivia vừa quay sang dẹp lọ thuốc sang một bên thì ở phía ngoà Braum đang cố vẫy tay ra hiệu.
- ...
Anivia đến gần anh. Họ nói gì đó sau lưng Tryn
Braum mỉm cười rồi bỏ đi.
Anvia quay lại giường bệnh
- Lát nữa nếu Ashe tỉnh, anh cho cô ấy ăn chút gì rồi uống hết lọ thuốc này giùm tôi. Nếu cô ấy vẫn chưa tỉnh thì tối nay anh chịu khó gỡ đống vải băng cũ ra rồi bôi thuốc lên, quấn lại băng mới những chỗ bị thương.
- Ừm... Tôi nhớ rồi... - Tryn gật đầu
- Giờ tôi có việc phải về! Nhờ cậu chăm sóc cho Ashe vậy. Có việc gì cần thì cứ gọi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOL - Tryndamere x Ashe 18+ (Fanfiction)
FanfictionChuyện tình đẹp của hai vợ chồng Tryn và Ashe - cặp đôi đầu tiên của Lmht. Chúc mọi người xem vui vẻ. Nhớ vote ủng hộ nếu thấy hay nhé!