Phản bội

3.2K 37 10
                                    

Tryn chém vài nhát đao xuống một con quái đá khổng lồ, lửa xanh trên người nó cháy hừng hực, mỗi lúc một dữ dội hơn

Tuy động tác của con quái đá này rất chậm chạp, nhưng lại là đòn không thể né. Vậy nên có là Tryndamere thì vẫn bị đập cho mấy phát lên người.

Khi quái đá gần như đã cạn màu lửa xanh. Tryn liền quay sang Ashe -  người đang quan sát xung quanh ở phía trước vách đá

- Còn 300 giọt thôi đó cô vào ăn đi. Tôi ra chỗ bầy sói rồi sẽ quay lại ngay.

Ashe bị anh gọi liền run nhẹ.

Cô gật đầu, liền đi đến chỗ anh đang đứng

Ashe trong lòng lướt ngang qua Tryn có chút hồi hộp, cô nghĩ trước tới giờ anh có bao giờ tốt với cô đâu. Hôm nay lại nhường cả một con Blue, cô dĩ nhiên rất cảm kích. Blue đầu ngày này chỉ có 1 vừa có bùa lợi nhiều mana lại còn tăng cường thể lực cho người sở hữu.

Hai mắt dõi theo bóng lưng vạm vỡ của anh đang dần khuất xa.

Khoảnh khắc Ashe chỉ còn lại một mình. Cô vẫn an tâm đi vào trong hang đá, bởi vì cô tin, anh nhất định sẽ bảo vệ cô.

Sej và đồng bọn đã núp sẵn ở cái bụi rậm gần đó. Cô ta đã phá và né được kha khá mắt khi đến đây dưới sự chỉ đạo của Tryn. Bô la băng hàn to tướng đó đang sẵn sàng để phết vào cơ thể mỏng manh của Ashe bất cứ lúc nào.

Tryn ngó xung quanh, rồi anh nháy mắt ra hiệu cho Sej

Cô ta nhếch môi cười, giơ tay phải tỏ ra cảm kích

- Cô ả kìa. Trông xinh chứ nhỉ! Bắt nó thôi còn chờ gì nữa hả Sej?

Trundle cười một cách đểu cáng, Sej phải kêu thêm 2 đồng minh để phòng trường hợp Tryn dụ cô rơi vào bẫy của Avarosan. Nhưng có lẽ là cô đã lo xa quá.

- Bình tĩnh! Chờ sẵn cướp luôn Blue - Sej tay phải cưỡi heo, tay trái giang ra cản lại Trundle đang hung hãn muốn lao tới.

- Trời! Cô lo gì? Phía Đông Nam mình cũng còn Blue mà.

- Tôi thích cướp hết mọi thứ từ cô ta! Tôi không muốn để Ashe có được bất cứ thứ gì cả. - Sej nghiến răng, trừng mắt nhìn Ashe.

- Cô ác thật đấy! Nhưng tôi lại thích cô như vậy...

Sej không nói thêm gì, cô chỉ chăm chú nhìn diễn biến phía Ashe

Ngay khi thanh máu Blue hạ xuống mức 100 Sej liền đứng bật dậy

- Lên! - Cô hét to một tiếng.

Ashe cũng kịp nghe thấy tiếng động lạ từ bụi cây, cô vội giương cung lên nhưng không thể làm gì được, Sej hung hăng cưỡi heo tiến đến trừng phạt mất Blue rồi quay sang cô. Trundle cầm cây gậy to tướng trên tay, nét mặt như muốn doạ chết Ashe. Cô bị bao vây, không còn đường lui.

Ưng tiễn được bắn về phía Avarosan.

- Lâu rồi không gặp nhỉ! Nữ Hoàng Ashe!

Sej lắc đầu lệnh cho Trundle trói Ashe lại

- Tryn... Tryn... Cứu tôi với! - Ashe hoảng hốt la lên trước khi bị đánh cho ngất đi...

LOL - Tryndamere x Ashe 18+ (Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ