Crush của Ashe

933 28 16
                                    

Người đàn ông lực lưỡng lười biếng ngồi dậy, anh ngáp một hơi dài trên chiếc nệm ấm cúng, giấc ngủ đêm qua thực sự khiến anh rất sảng khoái.

Anh vuốt mặt, hai mắt mệt mỏi mở dần, vừa vặn quay sang, tìm kiếm ai đó nhưng không thấy.

Người đàn ông vội bước xuống giường, vươn vai một cái thật căng, từng bắp tay săn chắc, cả tấm lưng trần vạm vỡ của một gã man di được dịp lộ ra, rất đáng ngưỡng mộ.

Tiện tay, anh lại gần cửa sổ, vén tấm màn mỏng màu vàng, sao cho đủ để tận hưởng một chút ấm áp của cái nắng nhạt đầu ngày.

- Ashe đâu rồi? - Anh vừa rửa mặt xong liền đi xuống cầu thang.

- Nữ hoàng đã đi săn rồi ạ! - Một người hầu bưng một mâm trái cây trên tay nói.

- Kêu Gham chuẩn bị con hắc mã cho tôi. - Tryn liền miệng đáp.

- Vâng thưa quốc vương - Cô gái đặt đĩa trái cây lên bàn, liền đi ra ngoài sân nơi các binh sĩ đang tập võ.

Anh vui vẻ ăn chút bánh mì kẹp thịt, thưởng thức một cốc bia tươi mà Ashe đã cho người chuẩn bị cho mình.

Tryn vội vã đến phòng tập của riêng anh để lấy bộ cung và lưỡi đao to lớn.

Anh khoác một chiếc áo choàng lông thật dài, cột mái tóc đen dài lên cao. Gã man di lúc này trông thật lãng tử.

Braum và Nunu đang đánh cờ ngoài sân, họ nhận lời giúp anh trông coi chỗ này.

Tryn đi cùng 2 cận vệ, anh vừa nghĩ gì đó trong đầu rồi lại cười thầm làm họ cũng được dịp vui lây.

Trước đây ai cũng biết mối quan hệ giữa Tryn và Ashe không hề tốt đẹp, nhất là sau khi Aatrox tiếp tục lộng hành sang các tiểu vương quốc lân cận. Lúc đó Tryn đã nhiều lần cãi tay đôi với Ashe trước mặt rất nhiều người. Chuyện căng thẳng đến nỗi anh còn bỏ qua chỗ MissFortune ở suốt cả tháng trời. Đến khi Ashe bệnh nặng, Tryn mới trở về thay cô lo liệu mọi chuyện. Sau đó họ lại chiến tranh lạnh, Ashe đã nhượng bộ để anh đừng bỏ đi. Cô chấp nhận chuyển sang thư phòng để anh được yên tĩnh, khi đó tin tức ngay lập tức được mật báo truyền đến tai Sejuani dẫn đến việc cô ta lên kế hoạch thông đồng với Tryn nhằm bắt cóc Ashe.

Những người thân cận của Ashe đã cố hết sức giúp cô giúp nhẹm những chuyện cá nhân này. Tránh ảnh hưởng đến lòng tin của dân chúng đối với cô.

- Cô ấy đi săn từ bao giờ vậy? - Tryn quay sang hỏi Gham - một tên cận vệ trẻ tuổi trông rất bảnh bao.

- Nữ hoàng chỉ dậy sớm hơn người một canh giờ thôi. - Anh ta đáp

Họ đi sâu một khoảng kha khá, thấy rõ cỏ cây nơi đây xanh tươi um tùm, tán lá cũng theo chiều sâu của rừng mà to dần.

Ở Freljord lạnh giá, không phải không có chỗ nhuốm màu nắng thế này.

Tầm giữa trưa, sau khi mặt trời lên cao nhất, Freljord sẽ lại tối tăm và lạnh lẽo, đúng như tên gọi của nó.

LOL - Tryndamere x Ashe 18+ (Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ