Quà tặng vợ

563 11 9
                                    

- Ngươi nói xem! Vì sao chuyện lớn như vậy lại giấu ta? - Tryndamere khuôn mặt hình sự lên giọng hằng hộc với hầu nữ thân cận của Ashe.

- Vì... vì nữ hoàng không cho thần nói thưa Quốc Vương - Cô gái hoảng sợ đáp

Cả hai ngồi đối diện nhau trong phòng khách, một chút yên tĩnh vì lính gác đều theo lệnh anh mà lui cả.

- Kể cả là cô ấy không cho, nhưng từ nay về sau miễn là về vấn đề sức khoẻ hay tâm tư của cô ấy, ngươi đều phải cho ta biết! - Tryn vừa nói vừa hướng ánh nhìn đe doạ.

- Vâng...! Thần sẽ nghe theo ý ngài - Cô bị anh dọa sợ liền đáp.

- Còn gì mà Ashe giấu ta nữa không? - Tryn chắp hai tay đặt dưới cằm, ánh mắt chưa bao giờ hết hoài nghi.

- Thần... thần... - Cô gái giọng nói lắp bắp, nửa muốn mở miệng, nửa lại e ngại.

- Lili! Ngươi làm sao?

- Ngươi yên tâm! Ta chỉ muốn biết tình hình trước đây thôi, sẽ không trách phạt gì ngươi đâu! - Anh thu về chất giọng trầm ổn, thể hiện sự thiện chí khác hẳn lúc nãy.

Tryndamere rót một tách trà đưa đến trước mặt cô.

Lili nhìn tách trà trong veo đang dần phả ra từng làn khói. Tâm trí cô vẫn đứng giữa một mớ hỗn độn giữa nói và không nói.

Cuối cùng, cô cũng chịu mở miệng.

- Thần có một chuyện, không biết có nên nói cho người nghe hay không! - Lili gãi đầu, dè chừng ánh mắt nhìn Tryn

- Chuyện ... chuyện là Nữ Hoàng rất hay đến phường thêu để xem cách làm trang phục giữ ấm và chống bão tuyết, gần đây người đã học cách đan len.

- Lúc trước thần thấy người có đan một chiếc áo len to lắm, nghĩ bụng chắc là đan cho ngài. Nhưng mà nữ hoàng không đủ dũng cảm để tặng nó cho ngài vậy nên để ở trong thư phòng suốt mấy tháng nay. Thần thấy...

Lili lén nhìn biểu hiện của Tryn, anh trông rất bình thản khi nghe cô nói. Điều này giúp Lili tự tin nói tiếp.

- Thần thấy Nữ Hoàng những lúc ngồi đan len đều chất chứa đầy tâm tình. Rất dịu dàng và bình yên giống với độ tuổi của một người thiếu nữ. Mỗi khi xong được một chiếc áo, nữ hoàng lại mỉm cười nhìn ngắm.

- Đan len sao?

- Vâng... và còn nữa, Nữ hoàng không chỉ đan cho ngài những chiếc áo len mà còn có cả khăn choàng, là chiếc khăn màu đỏ nữ hoàng vẫn thường để trong tủ của người.

- Khăn màu đỏ? - Tryn vuốt râu cố gắng hình dung trong đống kí ức hỗn độn.

Lili liền liên tục gật đầu

Dường như gã man di có thấy một cái giống vậy, chỉ là gã chưa từng dùng đến.

- Ta đã từng thấy qua! Ngươi nói tiếp đi!

- Vâng! Cả áo choàng lông thú mà người thường xuyên mặc cũng là do nữ hoàng săn được con hổ tuyết, sau đó tự vẽ ra thiết kế rồi gia công cho thợ may ở phường thêu. - Gã ngạc nhiên nhìn Lili vài giây, lại trở nên im lặng

LOL - Tryndamere x Ashe 18+ (Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ