Chưa từng có bất luận cái gì một cuộc tranh tài làm cho kiến thức rộng rãi, cầm cúp nắm bắt tới tay nhuyễn giới chỉ vương như vậy kinh tâm động phách qua" Lao Nhĩ biết rõ, kỳ thật thủ lĩnh tại thường quy thi đấu hiệp đấu sau chính là phút thời điểm có thể lựa chọn đổi dưới mình trường, bởi vì lúc kia của mình thể năng cũng không thể so với mạc Đức Lý kỳ tốt hơn chỗ nào,,
Mà tình huống như vậy bản thi đấu quý không chỉ một lần ra biên, liên kết hiệp 2 đánh với Tắc Lợi Duy Á trận đấu, tại phải thủ thắng mới có thể cướp lấy quán quân dưới tình huống, thủ lĩnh đem trạng thái tốt phạm ni Tư Đặc Lỗ ấy đặt ở thay thế bổ sung trên tiệc, mà làm cho vừa mới thương càng tái nhậm chức tự chủy xuất hiện!
Thủ lĩnh là ở cố gắng bảo hộ chính mình làm đội trưởng chính là quyền uy, làm truyền kỳ đội trưởng chính là tôn nghiêm!
Vị dụng tâm lương khổ, hẳn là chính là đạo lý này a?
Làm làm một người cùng hai đương gia Grey đức đồng dạng cảm tình hàm súc hướng nội khó chịu nam nhân, Lao Nhĩ một mực đều ở yên lặng địa ghi khắc lý thống phạm đối trợ giúp của hắn. Nhưng là hôm nay, tại lên ngôi Châu Âu chi vương vinh quang thời khắc, Lao Nhĩ cảm thấy đi tới hướng thủ lĩnh nói tiếng cám ơn thời điểm !
"Cảm ơn, "
Lao Nhĩ cùng lý thống phạm ôm cùng một chỗ!
Lão Lý sững sờ, lập tức minh bạch giới chỉ vương ý tứ, xem ra chính mình một phen khổ tâm thành toàn cũng không có uổng phí, ít nhất làm cho truyền kỳ hàm súc nam Lao Nhĩ nói một tiếng cảm tạ!
Màn ảnh chăm chú địa nhắm ngay hai vị này tiêu điểm người tử lý cùng hoàng mã truyền kỳ thấp giọng nói rất nhiều lời nói, tuy nhiên cũng không thể nghe rõ bọn họ đang nói cái gì, nhưng là hoàng gia Madrid người ủng hộ đối với cái này đã không có lòng hiếu kỳ , bởi vì kích động nhân tâm trao giải điển lễ muốn bắt đầu,
Trường thổ!
A Sâm môn cầu thủ thẳng đến hiện tại cũng vô pháp tiếp nhận chính mình bị thua chuyện tình, bọn họ đã từng một lần 3 thát trước, hơn nữa đem như vậy ưu thế cơ hồ duy trì đến cuối cùng một giây đồng hồ, chính là vì cái gì trận đấu sau khi chấm dứt tiếp nhận hoan hô hội là đối thủ? Trong màn ảnh, Henri vẻ mặt mờ mịt hiểu rõ biểu lộ tối có thể đại biểu tay súng môn cảm thụ,,
Giáo sư Wenger tuy nhiên đồng dạng không cách nào tiếp nhận liên tục hai lần bị tây giáp đội bóng ném đi tại Champions League trận chung kết sự thật, nhưng là làm làm một người chủ huấn luyện viên, tại đây chính là hình thức thời khắc phải thu thập xong tâm tình của mình, đi an ủi những kia nghẹn ngào thống khổ các đệ tử!
Thái ngươi khoa đặc biệt, Diya so với, đức Nelson, Fabregas,, những người này đều là tay súng tương lai hi vọng, chứng kiến tuổi trẻ các đệ tử, giáo sư trong nội tâm đột nhiên bay lên một chút cũng không có hạn hi vọng, có những này tài hoa hơn người cầu thủ tồn tại, quán quân vĩnh viễn cũng không phải mộng tưởng!
Bên kia!
Hoàng gia Madrid cầu thủ thì đang tại điên cuồng mà hưởng thụ làm người thắng đặc quyền!