chuong 13

18 0 0
                                    

Một ngày mới đã đến, chân trời mặt trời đỏ chậm rãi bay lên, nhưng là, nhiệt độ vẫn là cùng mấy ngày hôm trước đồng dạng rét lạnh. Buổi sáng mười một giờ thời điểm, lợi vật phổ đội đại ba xe theo Newcastle thị tây nam phương cao - đường cái vào cửa, chậm rãi lái vào nội thành...

Nghênh đón bọn họ, là một đường tới Newcastle điên cuồng hư thanh cùng ngón giữa, tựa hồ những người này đã sớm chờ đợi cái này 'Địch nhân, đến...

Nay trời tối đêm, đường xa mà đến hồng quân tướng muốn tại trung tâm chợ thánh James công viên sân bóng khiêu chiến chủ nhân nơi này từng cái Hỉ Thước quân đoàn. Đây là một trường bị toàn bộ châu Âu đều chú ý tiêu điểm chiến dịch!

Chỉ cần mất đi kẻ điên lý Newcastle vào hôm nay trong trận đấu biểu hiện ra một chút xu hướng suy tàn, như vậy tại kế tiếp một tháng thời gian lí, sẽ có rất nhiều đội bóng lợi dụng cơ hội này đau nhức đánh rắn giập đầu!"Cái gì, ngươi muốn dẫn ba ba đi Bỉ tiếp nhận giải phẫu?

Lý thống huân chấn động, lại nhìn thoáng qua đã nằm ở bệnh ngủ trên giường Lý Anh, vội vàng hạ giọng, nhỏ giọng nói ra: "Chính là, ca, chủ trị thầy thuốc đã nói qua, dựa theo kế hoạch ban đầu, thuật trước vật lý trị liệu đã sắp chấm dứt, cha phải tại trong vòng 3 ngày tiếp nhận giải phẫu, nếu đi Bỉ lời nói, trên thời gian..."

Lý thống phạm khoát khoát tay: "Chuyện này ta tới nghĩ biện pháp, ngươi an bài người mau chóng công việc hảo ba mẹ thị thực, mặt khác, tốt nhất mướn một ít tinh thông ngoại ngữ cao cấp hộ lý nhân viên, phải nhanh... Pằng từng cái pằng từng cái pằng từng cái pằng từng cái pằng! ! !

Thánh James trần nhà hơn hai mươi chén nhỏ cường quang chiếu sáng đèn trong nháy mắt mở ra, đem cầu trong tràng bích lục mặt cỏ chiếu xạ trần thế bất nhiễm, này lưu quang tràn ngập các loại màu sắc một mảnh 'Lục phỉ thúy" tương thị thập phần chung sau hồng quân cùng Hỉ Thước quân đoàn vi đều tự vinh dự mà triển khai chém giết Tu La chiến trường... Trên khán đài, điên cuồng nhất chính là đường xa mà đến lợi vật phổ người mê bóng, 1oooo hơn tại áo lông bên ngoài phủ lấy hồng sắc đồng phục của đội lợi vật phổ người, đem toàn bộ James tây phương bắc khán đài nhuộm thành màu đỏ thẫm, toàn bộ đứng dậy hát vang 《you-never-a1k-a1ong》, ra hết danh tiếng...

Mà nhân số là lợi vật phổ người mê bóng ba bốn lần Newcastle người, hôm nay nhưng không biết bởi vì sao, có vẻ có chút khuyết thiếu tinh thần, mỗi người thỉnh thoảng về phía đội bóng huấn luyện viên tịch phương hướng nhìn lại, tựa hồ đang chờ đợi mong mỏi cái gì... Bức từng cái

"Bọn tiểu nhị, trận đấu bắt đầu rồi, ta là lão bằng hữu Seth đặc biệt, hôm nay hay là do ta vi mọi người giải thích hồng quân lợi vật phổ sân khách khiêu chiến liên kết vi tích phân bảng đệ nhất Newcastle... Trận đấu này đối với Hỉ Thước quân đoàn mà nói có điểm vây hãm cái đó, bởi vì bọn họ chủ soái điên khùng may mắn lý cũng không có ra hiện tại chỉ huy trên tiệc một r, mười một một Luân Đôn sân bay.

Đẩy xe lăn, lý thống phạm đoàn người theo sân bay lối đi đặc biệt tiến vào, đi vào một cái một mình bị bơi ra tới loại nhỏ cất cánh bình...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bong da sua chua khiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ