chuong 5

30 1 0
                                    

Một phán đoán cầu thủ tiềm lực:

Một thích vọng tính:

Một chữa bệnh năng lực: 0

Một trận chiến thuật tri thức: .

Phen này quan sát xuống lý thống phạm tâm hoa nộ phóng, hơn một tháng thời gian, cá nhân số liệu như là ăn "Cao vui mừng cao" đồng dạng điên cuồng tăng trưởng, nhất là đối tuổi trẻ cầu thủ lực tương tác, chiến thuật tâm lý, khích lệ cùng với chiến thuật yêu cầu vài hạng tăng trưởng biên độ đều thật to vượt quá tưởng tượng của mình, cái này nhưng đều là chính mình đổ máu chảy mồ hôi tân tân khổ khổ "Đánh quái thăng cấp" theo điền 《 trên người chúng bạo ra tới, hôm nay rốt cục nở hoa kết quả a,,

Không biết khi nào thì mình có thể đủ rồi theo không có tiếng tăm gì cấp, tấn thăng làm, đương Địa cấp, ?

Đến hiện tại mới, chủ soái đẳng cấp thăng cấp sau đang tiến hành vừa lực đẩy nghĩ đẳng công năng trung rốt cuộc có thể tạo được cái tác dụng gì, còn không có cho thấy chút nào mánh khóe. Nhưng là lý thống phạm dám khẳng định chính là, cái gọi là chủ soái đẳng cấp tuyệt đối không chỉ là một cái đơn giản cá nhân vinh dự cạo phân, nhất định có nào đó chính mình còn không biết tác dụng!

Lý thống phạm tự định giá phiến huyền, hay là cân nhắc không ra ảo diệu bên trong, đành phải di động con chuột điểm kích tiến nhập hoàng gia Madrid chiến thuật trang. Bắt đầu tiến hành bài binh bố trận, làm cho này một lần duy nhất hệ thống đẩy nghĩ làm đầy đủ nhất chuẩn bị, cơ hội chỉ có một lần, phải bằng nghiêm cẩn thái độ mà đối đãi!

Đội hình trung, tiền phong tuyến thượng vẫn như cũ là ngoài hành tinh mập mạp Ronaldo cùng Tiểu Yên thương võng tát lạc một ấy dưa bởi vì hợp tác, Mexico tiểu tướng Carlos một Bối Lạp mặc dù đang trước đó lần thứ nhất giao phong trung đánh vào tuyệt sát cầu, nhưng là dù sao còn chỉ là một khẩu tuổi hài tử, thân thể các hạng cơ năng cũng chưa xong toàn bộ phát dục, tại cao như vậy cường độ đối kháng trung tuyệt đối không cách nào kiên trì đánh mãn toàn trường, cho nên chỉ có thể coi như kì binh tại đội bóng mở không ra cục diện dưới tình huống lên sân khấu!

Trước eo không có tranh luận, vẫn như cũ là Kim Lang Cổ Đế!

Hoàng gia Madrid đội phó năng lực không cần hoài nghi, hơn nữa tại Lao Nhĩ sau khi bị thương, Cổ Đế tại đối nội đứng đầu tác dụng phát huy vô cùng hảo, lão Lý cho dù lại yêu mến mạc Đức Lý kỳ, cũng không thể nhân tư phế công!

Chưởng môn nhân tự nhiên là không gì làm không được thánh Tạp Tây,

Hậu vệ tuyến thượng, Robert một Carlos đại tái kinh nghiệm phong phú đáng giá tín nhiệm, Ramos là đội bóng tương lai đứng đầu, năng lực cũng không có vấn đề. Cầu phong so với phân khối Neo muốn cường tráng hơn, thích hợp đánh trận đánh ác liệt, có thể đặt ở! Trung vệ phương diện, Canavaro tích lũy thẻ vàng ngừng thi đấu, chỉ có thể do Duy Sâm Đặc một Compagni hợp tác Joel Louka . Như vậy tổ hợp độ cứng có thừa kinh nghiệm không đủ, là một không lớn không nhỏ uy hiếp!

Còn lại đúng là giữa trận , sở dĩ đem giữa trận đặt ở cuối cùng mới lo lắng, lão Lý là ở do dự rốt cuộc nên sử dụng đơn sau lưng hay là song sau lưng?

bong da sua chua khiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ