Tuy nhiên tất cả mọi người minh bạch hiện tại chỉ là cất đi mà thôi, này tòa hàng tỉ người chú mục chính là lưu quang tràn ngập các loại màu sắc đức lao trong chén đã thuộc
về England, nhưng là, đương lại một lần nữa chứng kiến hai tháng trước quyết định vận mệnh trong nháy mắt đó, khẩn trương vẫn như cũ là ngày lần không thể tránh né,
Mãi cho đến trên tấm hình một ít kí nhất định ghi vào sử sách thìa penalty ra, xướng ngôn viên Seth đặc biệt Seth đặc biệt điên cuồng mà dùng linh hồn của hắn rống ra tới một câu kia "Quán quân! England đội, . Hiện truyền bá trong đại sảnh đột nhiên tuôn ra phiến núi lửa bạo chính là hình thức tiếng vỗ tay! ※
Dừng ở đây, hình ảnh dập tắt.
Người chủ trì Sweetheart bảo bối Andy Tina xoay người lại, tràn ngập tuyệt hảo tiết mục chấm dứt từ như là một đôi ôn nhu bàn tay nhỏ bé, nhẹ nhàng mà đem người mê bóng môn trong nội tâm cũng không xa xôi trí nhớ lại một lần nữa nhảy ra đến
"Đây là đã mất đi 365 ngày áp súc, một màn kia màn nhất định đem vĩnh hằng thông khắc ở England trong trí nhớ là không hủ hình ảnh lần nữa thức tỉnh" theo Mạch Khắc Lạp Luân thời đại Châu Âu chén chính thi đấu tấn cấp tư cách lung lay sắp đổ đến sớm hai đợt dùng tiểu tổ đệ nhất thân phận đạt được ra biên tư cách, theo David Baker hán mẫu tại đánh với Hy Lạp đội tiểu tổ thi đấu trung đánh tiến đệ nhất hạt tiến cầu đến cuối cùng một ít nói chịu tải một chút cũng không có vài England người mê bóng thìa penalty, đương Âu đủ liên chủ tịch Platini đem giao cho Beckham trong tay, đương Ernst một cáp bội ngươi sân bóng màu mảnh phóng lên trời, "
"Theo một khắc này bắt đầu, tất cả England bóng đá mọi người hẳn là học được cảm ơn, đều hẳn là học được tại đây động, vạn tuế người Trung Quốc dưới chân dùng khiêm tốn nhất tư thái thần phục "
Một ngày sau đó.
Lý thống phạm theo ba sư quân đoàn tạm rời cương vị công tác tin tức tại Châu Âu thậm chí toàn bộ thế giới giới đá banh đều nhấc lên làm cho. Hô biển gầm đồng dạng phong ba nộ lan còn đang như là tây Thái Bình Dương cụ như gió tứ lược qua!
Gần đây nghiêm cẩn nước Đức 《 hình ảnh báo 》 vì thế làm chuyên mục, trong đó có nhất đoạn văn đúng mức địa đánh giá kẻ điên lý rời đi sự kiện một
"Ngoại trừ England đội người mê bóng, cái khác bất kỳ một cái nào quốc gia chen chúc oan đều vui mừng khôn xiết, bởi vì này động, không thể chiến thắng gia hỏa rốt cục đem phạm vi thế lực của mình rút lui khỏi quốc gia đội thi đấu sự a tây đội, Tây Ban Nha đội, Argentina đội, còn có cái khác lập chí tại cướp lấy lực năm cũ World Cup ngang ngược môn có thể đem lòng của bọn hắn thả lại đến trong lồng ngực đi" đương nhiên, về phương diện khác, ngũ đại liên kết nhà giàu có câu lạc bộ nên tinh thần phấn chấn , so với Milan, hoàng gia Madrid, Chelsey, Man U, tất cả mọi người thỉnh trợn to ánh mắt của các ngươi, bởi vì đương bãi bóng bên cạnh thượng đế, đem tất cả tâm tư tập trung ở câu lạc bộ. Coi như là trên cái thế giới này tối chính xác lời tiên đoán cũng vô pháp nói cho ngươi biết Newcastle đem trong tương lai sáng tạo cái dạng gì kỳ qua, "