chuong 8

12 0 0
                                    

Nói một cách khác, Cát Cát [Cigi] là loại rất hiếm thấy biết sử dụng "Đại não" đá cầu người!

Mà nói hắn cố gắng, là vì Cát Cát [Cigi] là hoằng tuổi trẻ cầu thủ trung một người duy nhất có thể đem trước mặt năng lực, đề cao đến như thế tỉ lệ cầu thủ!

Cao như thế giữ tại năng lực cùng trước mặt năng lực, lợi dụng so với, coi như là tại rất nhiều quốc tế siêu sao trung cũng không nhiều gặp. Tỷ như tứ chúc thi đấu quý toàn bộ thế giới tối nóng nảy Ronaldo" giữ tại năng lực, làm cho đến, cô, nhưng là, trước mặt năng lực! Chỉ có, điền, định đứng lên. Ronaldo năng lực lợi dụng tỉ lệ thậm chí còn không bằng Cát Cát [Cigi]!

Rất khó tưởng tượng, đối với thiên phú thường thường Cát Cát [Cigi] mà nói, đã ăn bao nhiêu khổ chảy nhiều ít mồ hôi mới có thể có thành tích như vậy!

Bất quá hiện tại tiêu chuẩn trên cơ bản đã đạt đến Cát Cát [Cigi] cả đời này có thể đạt tới đỉnh điểm! Từ nay về sau mặc kệ cái này hỗn huyết thùng cơm đến cỡ nào cố gắng, cũng sẽ không còn có rõ ràng đề cao!

Bởi vì. Đối với hỗn huyết thùng cơm Cát Cát [Cigi] mà nói, trí mạng chỗ thiếu hụt ở chỗ tiên thiên thân thể tố chất cùng bóng đá tiềm lực!

Bất quá, cái này hai hạng đối với cái khác huấn luyện viên mà nói đủ để trí mạng khuyết điểm tại lão Lý trước mặt coi như là hỏi đề sao?

Chỉ cần có cũng đủ nhân phẩm đếm, hết thảy đều thu phục!

Ngày hôm sau buổi chiều.

Ánh nắng trong sáng, khí trời tốt.

Newcastle Rig Burton luyện căn cứ!

Bởi vì vừa mới đã trải qua gian khổ lão Đặc Lạp phúc đức cuộc chiến, gia chi trận tiếp theo đánh với Ars san dùng khóc trận đấu xấu có vài ngày, Newcastle tuyến đội cầu tinh môn tìm được nha gian nghỉ ngơi cơ hội, cho nên trong căn cứ có vẻ có chút trống trải.

Bất quá tuy nhiên trống trải, lại cũng không yên tĩnh!

Bởi vì đương lý thống phạm đi vào Rig Burton cạo luyện căn cứ thời điểm, kinh ngạc phát hiện số 4 sân bóng trên bãi cỏ chính đang tiến hành một hồi kịch liệt trận đấu hỉ đội thanh niên đang tại nghênh chiến England cũ tuổi phía dưới đội thanh niên liên kết đệ nhất tiểu tổ đến vài đợt thứ hai đối thủ lợi vật phổ đội thanh niên! Lúc này trận đấu đã tiến hành đến toàn trường đệ nhận phút, sân khách tác chiến lợi vật phổ đội thanh niên lẫn nhau vượt lên đầu hỉ thê đội! Hơn nữa theo tràng diện nhìn lại, hỉ thê đội bị đối phương một mực địa áp chế.

Nếu như tình huống như vậy tiếp tục nữa, phỏng chừng dùng không được bao lâu hai đội ở giữa điểm số chênh lệch còn có thể mở rộng!

Do vì đội thanh niên trận đấu, cho nên cơ hồ không có gì người mê bóng hoặc là phóng viên lại tới đây đang xem cuộc chiến! Bên sân ngẫu nhiên có một chút mang theo kính râm cầm notebook chỉ trỏ trung niên đại thúc hoặc là đại gia cái gì, hẳn là đều là chuyên trách cầu dò xét!

Lão Lý đi vào bên sân không lâu đã bị. Cũ thê đội chủ huấn luyện viên Miegel Pearson phát hiện!

Vị này xấu tuổi gầy England huấn luyện viên đối với lý thống phạm đến hiển nhiên phi thường ngoài ý muốn! Bởi vì kẻ điên lý trở thành một đường đội chủ huấn luyện viên sau. Hôm nay tính là lần đầu tiên quan trận đấu!

bong da sua chua khiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ