chuong 3

41 0 0
                                    

...

Xem ra vấn đề tựu ra tại "Một cái nhân tình tự" trung "Trọng yếu nghĩ gì" cái này hạng nhất ! Xấu tiểu tử bởi vì không chiếm được lên sân khấu cơ hội mà đội chủ huấn luyện viên sinh ra bất mãn.

Lão Lý môn tự vấn lòng, chính mình đối Cassano xử lý quả thật có điểm không địa nói, 7 trường liên kết tăng thêm 2 trường quán quân chén trận đấu, 9 cuộc tranh tài trung Italy xấu tiểu tử không có lao đến đâu sợ 1 giây sau cái kia thượng cuộc tranh tài thời gian, Nê Bồ Tát cũng có ba phần tính năng của đất, huống chi là Cassano như vậy thành danh cầu tinh?

Dùng tánh khí táo bạo nổi danh Italy xấu tiểu tử có thể liên tục nhịn xuống hơn một tháng mới "Nhảy tường", xác thực làm cho người lau mắt mà nhìn, phần này công lực, theo kịp Ninja rùa !

Bất quá một cái "Bất mãn", lại bị hệ thống cài đi 5 vài người phẩm đếm, cái này không quá diệu tín hiệu cả kinh lão Lý không khỏi mồ hôi lạnh đầm đìa!

Phải biết rằng cầu thủ đội chủ huấn luyện viên sinh ra bất mãn cũng sẽ không gần kề bởi vì đánh không được chủ lực, đôi khi cho dù mỗi ngày đánh chủ lực cầu thủ cũng sẽ bởi vì không giải thích được nguyên nhân đối chủ huấn luyện viên lòng mang oán giận, cái này ý tứ hàm xúc lão Lý nếu như không thể chính xác xử lý tốt cùng thủ hạ chùy môn quan hệ trong đó, rất nhanh còn thừa không có mấy nhân phẩm đếm sẽ tiêu xài không còn!

5 vài người phẩm đếm a, sáng tạo một cái Juan - mã tháp mới tiêu hao vài điểm nhân phẩm đếm? Antonio - Cassano ống cái này một trận oán niệm, 2. 5 cá Juan - mã tháp tựu hóa thành tro bụi điểu!

Nghĩ tới đây, lão Lý giống như "Gà mái phu đản" bình thường cẩn cẩn dực dực địa kế tính toán một cái hiện có nhân phẩm đếm, may mắn tự tại vừa mới quá khứ  9 tháng mình và thuộc hạ chùy môn đều mùa thu hoạch lớn, quét ngang tây giáp liên kết các đại giải thưởng một bảng, lợi nhuận trở lại không ít lão bà bản, hai tướng triệt tiêu phía dưới, nhân phẩm đếm không giảm trái lại còn tăng, theo 9 nguyệt 23 ngày  77 điểm thăng lên đến 85 điểm, cuối cùng là trong nội tâm an tâm một chút!

Về phần hệ thống nhắc nhở  1. 5 điểm chưa phân xứng năng lực đếm, thì là do chiến thắng Chelsey sau đạt được  1 điểm cùng chiến thắng Valencia sau đạt được  0. 5 điểm luy kế mà đến. Năng lực đếm cách dùng vẫn là cá mê, cho nên lão Lý lao thẳng đến chi tồn lấy!

Có Cassano vết xe đổ, lý thống phạm lần nữa cẩn thận quan sát hoàng gia Madrid một đường đội tất cả Đại Chủy Tử "Một cái nhân tình tự" tuyển hạng, làm lòng người bảo an là cái khác vài cái không có đánh thượng chủ lực chùy còn không có xuất hiện bất mãn tình huống!

Ngược lại Ramos cùng Tát Nhĩ [Sall] tăng thêm danh tự trước nổi lơ lửng ghi có "Hứng thú" một từ hồng sắc tiểu Phương khung, lý thống phạm điểm kích xem xét sau, phát hiện anh siêu lam quân Chelsey cùng tây giáp hoàng gia Bối Đế [Betty] tư phân biệt đối hai cái chùy có hứng thú, tại hai người tư nhân tin tức mặt biên "Chuyển hội" tiểu trong cổ, có kỹ càng nói rõ!

Ramos là hoàng gia Madrid chủ lực, hơn nữa thế giới giới đá banh trung nghĩ tóc dài kéo chùy cao như vậy trình độ đã có thể đá bên cạnh hậu vệ lại có thể đảm nhiệm hậu vệ giữa toàn năng chiến sĩ cũng ít khi thấy, bởi vậy tuyệt đối không thể để cho Chelsey tính toán thực hiện được! Lão Lý không biết xuất hiện hồng như vậy sắc tiểu Phương khung có hay không ý nghĩa Chelsey đã cùng Ramos có tiếp xúc, Ramos tục hẹn công việc phải nâng lên chương trình hội nghị ! Không đến 5 vạn đồng Euro chu lương xác thực không xứng với kéo chùy hoàng mã tương lai đội trưởng chính là thân phận!

bong da sua chua khiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ