A/N ^^ si Kia yung nasa multimedia. :)))
***-***
Wooow! May anghel sa harap ko! O_O"Uh. Hello?"
May padala ang langit para sa akin! Wow! Akala ko ordinaryong araw lang to. Pero hindi pala!
"Kuya? Uh. Okay ka lang ba?"
Hmmmm... ang bango pa nya. Amoy flower O_O
Nagulat na lang ako ng biglang pinitik ni Angel yung nose ko! Sakit ah!
"Aww! Aray!" Sabi ko sabay hawak sa ilong ko.
"Hehehe senysa na. Kanina pa kasi kita kinakausap pero nakatulala ka lang eh." Woah! Ang ganda nya talaga!
"Hoy Gus! Ano na? Di ka papasok ng room ha?!" Sigaw ni Tender sa akin. Nakaupo na sya dun sa lagi nyang pwesto. Sa dulo kmi lagi nkaupo. Mas nakakapagkwentuhan kami eh pag sa unahan, boring! Tsk.
"Ah dito din ba yung room mo?" Tanong sa akin ni Angel. Di pa din ako nakaka recover sa kanya.
"O-oo! Jan nga." Ngiti ko sabay kamot sa batok ko.
"Wow! Jan din ako eh. Transferee ako. Im Kianna. Kia nalang para mas madali." Sabay nya sabay lahad ng kamay nya sa akin.
"Ako naman si August. Hi Kia. So pasok ka na." Sabi ko naman. Pacool dapat. Di ba? Hehehehe. Di bagay -.-
"Oh sige. Sana maging friends tayo. By the way, sorry pala dun sa kanina ah. Di kasi ako nakatingin e."
Naglakad na kami papasok ng room. "Naku wala yun. Di din naman ako nakatingib sa daan e."
Tumingin sya sa loob ng room. Naghahanap yata ng mauupuan.
"Dun na lang ako uupo. Mukhang walang nakaupo dun e. Tsaka ang fresh tignan." Ngumiti sya tsaka pumunta na dun sa pangalawang row malapit sa bintana.
Naglakad na din ako papunta sa upuan ko. Sa gilid ng bintana si Cotton. Katabi ko sya. Sa kanan ko naman si Sky at sa kabila niya si Tender.
Busy ang lahat na nagkekwentuhan. Parang ilang dekadang di nagkita. Tss. Yung iba nag uusap about last summer. Yung iba nagpapayabangan sa mga bago nilang bags. Tss girls thing! Yung mga kasama ko naman ito, mga walang kwenta. Ang tatlong bibe!
Si Cotton nakatingin sa field. Katabi kasi ng bintana is field. Si Sky naman busy sa bag nya. Parang may hinahanap. Si Tender ayun nakikipag usap sa iba naming classmates. At ako? Nakatingin na ko ngayon sa anghel.
Haaaaaay ❤❤❤
Sisipagin ako pumasok kung araw-araw eh may anghel kaming kasama.
Maya-maya dumating na yung first subject namin. At dahil first day, alam na! Walang kamatayang introduce yourself na naman!
"So mag uumpisa tayo dito sa unahan...." miss AP. AP subject kasi. Mahina ako sa names eh. Bat ba?!
"Hi. I am Coloy Tan." Blah blah. Di ako interesado!!!!!
Nagpatuloy yung intro-introduce na yan hanggang sa si Angel na! Ef! Kinikilig na ako?!
Pumunta sya sa unahan at parang nahihiyang nagpakilala.
"He-hello! I'm Tas Kianna Falcon. Actually di ako transferee. Mula elementary hanggang third year high school ay puro home schooling lang ako. Hikain kasi ako e. Kaya medyo strict yung magulang ko. Ah, sana maging friends tayo lahat."
Nag smile sya tapos bumalik na sya dun sa upuan nya.
Wow ang pretty nya no?
Oo nga sis.
BINABASA MO ANG
Love Is...
General Fiction"Isang buwan ang tanda ko sayo di ba?" - Kia "Yes." Sagot ko "Isang buwan kitang hinintay. Isang buwan ng buhay ko sa mundo ang wala ka. Gus, di ako magsasawang maghintay sayo..." I don't know the right words to say for her to at least make feel bet...