Prologe

2 0 0
                                    

I kissed her so damn hard. Hinalikan ko sya ba parang wala ng bukas. Yung paranf uhaw na uhaw ako sa kanya.

"Ah. Hon!" She moaned. Habang hinahalikan ko siya ay naglakbay naman pababa ang kamay ko.

I love her. I love every inch of her. Her nose. Her eyes. Her lips. Her ears with goddamn pierce! I love her so damn much. That I could even give my every first time to her.

She's my first kiss. First girlfriend. First holding hands while walking. First love. And now, first everything.

My hand is in between her tighs. Pinasok ko ang kamay ko sa undies nya.

"Ah. Gus. Please take me now." She said between her moans.

"Hush honey. We'll take it slowly." I said. And kinagat ko ang lower lip niya.

She moaned again. Her moans are the best music I hava ever heard. This is the first time na ginawa namin ito. This wild. This--- I don't know what they call it. I am sharing mine to her, same with what she have.

I enter my finger to her. I can feel na ready na siya. Fuck. She's wet already. Pinasok ko pa isa ko pang daliri. Tinignan ko siya habang nakapikit at habang ninamnan ang ginagawa ko between her tighs.

Binilisan ko pa ang paglaro at paglabas pasok ng daliri ko sa kanya. Until she cum hard.

"Hon! Shit! Ah! I'm all yours!" She scream while cumming. Hinalikan ko siya. Hinubad ko ang suot niyang shirt at bra. Tumambad sa akin ang malusog niyang dibdib.

Di ko akalain na ganito ang itsura niya pag wala na siyang suot na damit. Goddess. One word to describe her.

Hinalikan ko ang nipple niya habang ang isang kamay ko naman ay busy sa paglalaro sa kaliwang dibdib niya. Umarko ang katawan ni Kia. She moan and moan and moan.

"Please honey! Take meee! Aahh!" Sumamo niya.

Hinubad ko ang boxer short ko at hinubad niya din ang panty niya. Wow. Ang ganda niya pala talaga.

"Ready Hon?" Tanong ko sa kanya.

Tinignan niya ang naka standing ovation kong -----.

(--,)

"Hon, kasya ba sa akin yan? A-ang laki at haba!" Gusto kong matawa ng sinabi niya yan. Napaka inosente niya talaga ^_^

"Ako bahala sayo hon."

At pagkatapos kong sabihin yung ay pinosisyon ko na ang katawan ko sa kanya. Ipinosisyon ko din ang akin sa kanya. Before I enter hers, I kiss her lips with all my heart. And after that we unite.

#August

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 23, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Is...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon