Nung natapos na ako sa paglilinis pumunta agad ako sa mall para mamili ng mga kakailanganin sa bahay.
Habang namimili ako ng mga karne hindi ko inexpect na makikita ko siya.
"Jamira.."
Para akong nabuhusan ng malamig na tubig. Shiiit,hindi maari to,hindi dapat malaman ni damon na bumalik na siya.
Si jamira ang babaeng minahal ng totoo ni damon. Ang babaeng sinira ko noon pero tinanggap parin siya ni mon.
Jamira is one of prettiest in Graxcious Empire de University. If she the prettiest but Im the Queen Bee and Valedictorian way back in highschool. We have a differences. She's a good to everyone but me? I want to ruin their lives. Jamira loves sports but me?? Na ah..I want to be a bully person.
Galit na galit ako sakanya noon dahil na sakanya na ang lahat except the beauty and brain. May utak naman siya ang kaso lang na sakanya ang atensyon parati siya ang magaling ako ang masama. She always helping other people and I always hurting them.
One day ,we have a transferee in our school. He's a guy. Damon Kirk Mondracon his name. I don't know why but I felt something weird in my chest.
The days goes by I love damon because he didn't judge my personality and he also charming.
Then one day,I heard rumors that damon are courting jamira. I think it's not true so im not giving a damn on it.
When we are walking I heard a familiar music on me.
Throwback
"That music sounds familiar.." I said
"Really?" Asked aira one of my friends.
Pinatuloy na lang namin ang paglalakad hanggang naka punta kami sa cafeteria.
Umupo na kami sa rineserve namin na upuan.
Si Megan and Shawie ang nag volunteer na bumili sa aming mga pagkain.
"Best..!! Punta tayo sa court!!" Sabi naman ng babae.
"At ano ang gagawin natin doon??"tanong naman ng kaibigan niya.
"Kilala mo diba si Damon Kirk Mondracon??"tumango naman ang kaibigan niya "nililigawan niya si Jamira Santimante at alam mo ba sasagutin nani jamira ngayon si damon..sa 4 na buwan best na panliligaw ngayon na sasagutin ni jamira si damon..yieee" tili ng babae kanina.
Para naman akong na estatwa sa sinabi ng babae. Nanikip bigla ang dibdib ko na parang tinapakan ng 5 babae. That bitch!! pati ba naman si Damon inaagaw niya din!! Lahat na lang na sakanya na.
Tumayo na lang ako bigla at iniwan sila. Ang gaga ko grabe ! Alam kung masasaktan ako pero tinuloy ko parin.
Nasa labas na ako ng court at rinig na rinig ko ang kanyang magagandang boses..ang boses ng pinakamamahal ko.
Pumasok ako at naging saksi sa pag liligawan nila.
"Be My Lady
Let the sun shine through your heart
And make a brand new start
Stay with me each night and day
Through the rest of my life
Just like a work of art
My love will last until foreverJust like a work of art
My love will last forever..."Kaya pala pamilyar sa akin ang kanta. Akala ko ako ang kakantahan niya ng ganyan pero akala lang pala.
" Jamira i'm not a perfect man for you but remember this..I love you and I care you. I promise to protect you and loving you till forever. Jamira nung pumasok ako rito akala ko maging miserable ako pero nagbago dahil sayo. Your angel in my eyes. Jamira.. be my lady" said Damon
Isang malutong na sampal ang naramdaman ko ngayon. Namumuo na ang luha ko ngayon pero pinipigilan ko.
"Yes..!! I love you more than my life kirk" ang sabi ni jamira.
Galit,sakit,lungkot at selos ang nararamdaman ko ngayon. Hindi kayo sasaya jamira sisirain ko kayo.
Umalis ako agad dahil hindi ko na kinaya ang pangyayari na yun.
Rinig ko parin ang hiyawan ng mga estudyante sa loob ng court.
Gagawa ako ng plano na makakasira sa inyo lalo kana jamira.
End of Throwback
Gumawa ako ng plano na halos ma patay na niya si jamira sa sobrang galit.
Dali-dali akong umalis pagkatapos kung ma punch ang mga nabili ko pero sadyang mapag laro talaga ang tadhana.
"Diviana.."
BINABASA MO ANG
A Wifes Sacrifice
RomanceDiviana Lileix Cuanco ang babaeng nagmahal ng lubos pero hindi kayang suklian ni Damon Kirk Mondracon. Kinamumuhian siya ni damon dahil siya ang sumira ng kaligayahan niya pero nagawa niya lang yun dahil minahal lang siya ng lubos ni diviana. May p...