SPG ALERT! SPG ALERT!
-Pumunta na siya sa taas para maka haft bath at ako naman ay manghuhugas ng pinggan na pa tapos na.
Nung na tapos ko na,pumunta na ako sa taas para maka haft bath at para hindi na rin ako mapa galitan ni damon.
Pag pasok ko sa kwarto namin ay siya namang labas niya sa banyo.
"Mag hahaft bath lang ako mon" sabi ko sakanya
"Bilisan mo!! Ang bagal bagal akala mo kung sinong birhen!!"pa singha na sagot niya.
Pag pasok ko sa c.r ay bigla na lang akong napa iyak. Napaka sakit sobra ,sa mga insulto niya,sa pagbubuhat niyang kamay ang sakit pero ang mas masakit ipamukha sayo kung gaano kana ka laspag at landi.
By the way, I'm Diviana Lileix Cuanco-Modracon the wife of Damon Kirk Modracon.
Nang matapos na ako,lumabas agad ako bago pa niya ko sigawan at insultuhin.
Andun siya sa veranda nung pa labas na ako..umiinom nanaman siya. Hindi naman nag tagal pumasok na siya at hinila na niya ako.
"Take off your bathrobe bitch" at sinunod ko naman ang sinabi niya. Wala na akong magagawa kundi sundin siya. Hinawakan niya agad ang pagka babae ko..at his dirty fingers are now moving.
"You like that??ha??bitch??"sabi niya wala na akong ma-isip na sagot dahil sa paka sarap na ginagawa niya.
"U-uhmmm..ha ha ha"
"Tss..such a bitch"
Pinagpatuloy pa rin niya ang ginagawa niya at bigla na lng akong napa explode.
"Shit..did I tell you that you may explode now???!!ha?!!"
"No..im so-sorry" I said but he didn't listen. He grab my wrist at itinulak niya ako sa kama.
"You fucking bitch!! You must learn how to follow what I said!! Get it?!!" He said.
"Ye-yeah.." Pumwesto na siya at naka handa ang armas niya na kumasa sa aking lagusan. Madali naman niya na ipasok ang kanyang armas dahil madulas naman ito dahil sa pag fifinger sa kanya kanina.
Naka dogstyle ako ngayon at para siyang aso na uhaw na uhaw sa sex. Pinatayo niya ako without breaking of what we doing. He cupped and pinch my breast very hard.
After that humiga siya at pumatong ako sakanya,nilagay ko naman ang kamay ko sa may abs niya..para pigilan niya ito na gumalaw. Nag simula na akong tumaas baba sakanya.. pabilis na pabilis hanggang umabot kami sa climax.
Hindi pa nagtatapos at bigla siyang tumayo at kinuha niya ako at inilagay niya ako sa mini table ng kwarto namin. Ipinatong niya ang dalawang paa ko parang ini ispread ko ito.
"Grabe talaga ng pussy mo bitch..kahit marami ka ng ka sex hindi pa rin lumuluwang ang pussy mo." Bigla akong namula sa sinabi niya
Hindi na ako sumagot dahil wala naman akong ma isip na sagot. Ipinasok na niya ang armas niya at napakapit na lang ako sa edge ng mini table na ito. Napaka bilis ng galaw niya pero nanaig pa rin ang sarap ng sensation na ginagawa niya sa akin.
"Uhmm..uhm.ahh..ahh..aahmm" biglang kumawala ang ungol ko dahil sa sarap na bigay niya sa akin.
"Shit..bitch your so tight !!you fucking pussy are now eating my penis!!shitttt" He shouted. Then I feel im cumming fuck.
"I-im cumming!" I said
"Me too..fuck"
After several minutes ay sumabog na ang dapat sumabog.
BINABASA MO ANG
A Wifes Sacrifice
RomansaDiviana Lileix Cuanco ang babaeng nagmahal ng lubos pero hindi kayang suklian ni Damon Kirk Mondracon. Kinamumuhian siya ni damon dahil siya ang sumira ng kaligayahan niya pero nagawa niya lang yun dahil minahal lang siya ng lubos ni diviana. May p...