Part 6 - Spg

9.6K 125 0
                                    


Tinulak niya ako sa kama at ginawa niya na akong babaeng parausan.

"Tandaan mo bitch!! Your just my plain wife and a sex slave"

He thrusting me until he satisfied.

Kinabukasan nagising ako sa ingay ng phone niya babangon sana ako kaso nakita ko ang kamay niya na kinuha niya ang phone niya at sinagot ito. Sa ganitong oras talaga?hindi ba pwedeng mamayang umaga na lang niyan.

"Jamira.. your back" mahinahon na may halong pagka sabik ang pag sabi niya noon.

Parang na estatwa naman ako. Shit..gumawa ako ng move para hindi siya umalis.

Nung naka isip na akong plano ginawa ko na ang dapat gawin. Hindi pa naman siya tumayo kaya humarap ako sa kanya at hinagkan siya at ipinatong ko naman sa legs niya ang isa kung paa. Hubo't hubad kami ngayon dahil ginawa namin kagabi ang kanyang kagustuhan.

"Shitttt!!" Napamura na lang siya dahil ibinaba ko ang kamay ko papunta sa armas niya.

Hinawak-hawakan ko ang armas niya at hinimas himas din ito. Nung parang sasabog na itinigil ko na at binitin siya. Tumalikod ako baka may gawin nanaman siyang ikakasakit ko.

"P*ta gumising ka viana!!tapusin mo ang ginagawa mo!!" Madiin na sabi niya sa akin.

Nagkunwari naman akong nagising.

"Ha-hah??" Maang maangan na sagot ko.

Dinaganan niya ako at ipinasok niya ang kanyang armas at sinimulan na naman niya.

Mas maganda na ito kaysa iwanan niya ako.

"U-uhmmmm" ungol niya at sumabog na ang mga katas niya.

Akala ko hindi siya tutuloy kaso umalis parin siya at iniwan ako.

Kakayanin ko ito dahil ako ang may gusto nito. Ipaglalaban ko ang pagmamahal ko para kay damon.

Mamayang umaga aalis ako at mamili ng mga dress na susuotin ko bukas dahil 40th anniversary ng parents ni Damon bukas.

Bumangon na lang ako dahil hindi naman ako makatulog na maayos.

Uminom lang ako ng gatas at maya't maya maglilinis na ako.

Nang natapos ko na ang paglilinis tiningnan ko naman ang orasan sa cellphone ko.

9:25 na kailangan ko ng maligo para maka alis na ako.

MALL

Habang tumitingin ako sa mga gown nakita ko si jamira at si...damon.

Shit..bat magkasama sila?ang gaga mo talaga diviana malamang si jamira ang tumawag sa asawa mo kaninang madaling araw.

Napakasaya nila parang si jamira pa ang asawa ni damon ngayon.

Anong ginagawa nila dito. Susugurin ko sana sila kaso isa akong babaeng may pinag-aralan kaya't pinabayaan ko na lang sila. Pagbibigyan kita ngayon jamira pero bukas hindi na.

May napili na ako isang black dress na na tube na may parang lace sa likod ko at lace na sumusuporta sa balikat ko.

Makikita mo ang hubog ng katawan ko.

Pumunta naman agad ako sa italian food dahil nakaramdam naman ako ng gutom.

Italian Cuisine Restaurant

Ng naka order na ako umupo na ako isa sa mga vacant sit dito. For two ang table ang inupuan ko.

Habang hinihintay ko ang inorder ko hindi ko inexpect na makikita ko siya.

"Cedric.."

Napatingin naman siya at parang na shock pa siya sa nakita niya.

"Lileix!" Pa sigaw naman na sabi niya.

"Heyy..dito ka nalang umupo.."sabi ko naman

"Ok ok..I miss you so much leix..how are you?" He said

"Im fine,how about you?" I said

Cedric Montefalco..one of my ex but now his my friend.

"Grabe ang ganda mo parin kaso nangayat nga lang..hahaha" tawang sabi niya.

"Sorry ha!! Nag didiet kasi ako ngayon at isa pa tinatanong pa kita."sabi ko sakanya.

"Ohh..okay relax! Ang butas ng ilong mo lumalaki.."sabi naman niya.

"Heh..shut up!!"inis na sabi ko sakanya. Mahilig siyang mang asar halata naman diba? Isa ako sa paborito niyang asarin at hindi naman siya na fifailed sa pang aasar niya sa akin.

"Pinapatakbo ko na ang business ni papa..ohh btw.leix pwede bang humingi ng favor?"tanong niya

"Ohh..ano naman yun?"tanong ko naman sakanya.

"Pwede bang ikaw ang partner ko bukas sa anniversary ni tita marg..please"

"But-"

"Please kahit ngayon lang"

"Kaso-"

"Sige na leix..promise hindi talaga kita iiwan doon"

"Haayy..sige I try ko..itetext nalang kita kung pwede ako bukas"sabi ko sakanya.

"Yes thank you leix!!kaya love kita ehh"pagkatapos niyang sabihin yun dumating na ang mga order namin.

Nung pagpatak na ng alas 4:30 umuwi na ako at ibinigay naman ni cedric ang calling card niya para ma textxan ko siya bukas kung pwede ako kahit hindi naman.

Pagpasok ko ng bahay wala pa siya kaya nag punta na lang ako sa taas para maka ligo na.

Nung natapos na ako pumunta na ako sa baba para magsimula ng magluto dahil pagapatak ng alas 7 uuwi na si damon.

7:00 na pero wala pa siya..ahh baka na trapik.

7:45 wala pa rin siya nagdududa na ako..naahh baka may tinapos lang o may dinaanan.

8:00 na pero wala parin siya. Kinuha ko naman ang cp ko para tawagan siya ang kaso nag text pala siya.

Damon

Bukas ako uuwi dahil maraming paper works akong tatapusin ngayon.

Yan ang text niya. Ako na lang ang kumain mag isa.

Sana nagkakamali lang ako.




A Wifes SacrificeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon