Part 11-Sorry but not sorry

8.5K 106 5
                                    


Divianna Pov

Habang hinahanda ko ang hapunan namin biglang dumating si damon.

"Ohh..damon andito kana pala!! Halika kumain na tayo.." masiglang sabi ko sa kanya.

"Look who's here! Hi bitch!! How's your feeling?! I thought your dead!!hahahaha" mala demonyong sabi niya.

Tumahimik na lang ako. Grabe wala talaga siyang awa. Hindi niya ba na isip na may malaki siyang kasalanan sa akin? Umupo na lang ako at nag simulang kumain.

"Shit bitch..Im talking to you!!" Galit na sabi niya.

"Ano ba!! Tumigil kana nga!! Look,ka lalabas ko lang sa ospital!! Yan ang pambungad mo sa akin?!! Shit..damon!! Your rude!! Wala ka talagang awa nuh? I thought your such a good man,a man that I wanted to be with..but I was fucking wrong,your such a jerk,a shitty jerk..you tried to kill me but look,hindi ka man lang mag sorry?! We know,hindi sapat ang isang sorry lang pero mahal kita sa sobrang mahal ko sayo!! Papatawarin kita pero humihingi lang ako ng pabor?!! Say sorry and i'll forgive you.."

Hindi pa ba siya titigil? Ganun na ba kalaki ang kasalanan ko? Ang sakit, ang sakit sakit na,napapagod na ako pero hindi pwede dahil mahal ko siya.

"Sorry but not sorry..did you think na awa ako sayo?!! A big no!! Hinding hindi ako maaawa sayo!! Tandaan mo yan because your a whore,a slutty whore!!" Galit na sabi niya sa akin.

Umalis siya at pumunta sa taas. Hindi na ako nakakain dahil sa iyak ko..ganoon na ba ako ka landi? Shit..ang sakit na sobra pero titiisin ko dahil mahal ko siya.

Ganoon naman talaga diba, Ang pag ibig para lang yang bagyo marami ka munang pagdadaraanan bago mo marating ang kapayapaan at kaligayahan.

A Wifes SacrificeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon