....
- Vali của anh hả ??? - Tử Đào rụt rè nhặt cái vali màu đen lên
- Ừ !
- Xin lỗi ! Tại...chúng giống nhau quá ! - Tử Đào lau lau cái vali đầy bùn đất, tiện tay phủi luôn quần áo
- Hừ ! Ngốc tử ! - Diệc Phàm giật lại nhanh chiếc vali và chuẩn bị rời đi
- Ê khoan đã !
- Gì nhóc ? - Diệc Phàm lạnh mặt
- Anh, có thể chỉ cho tôi đường đến khách sạn History...
- Đi thẳng, rẽ trái, đi thêm 50m, bắt taxi !
- Nhưng...Tôi không biết tiếng Hàn !
"Gì, có phải điên không mà đi du lịch không biết tiếng địa phương !" - Diệc Phàm trừng mắt - Vậy nói tiếng Anh đi, người ta hiểu đó !
- Nhưng tôi cũng...không giỏi tiếng Anh ! - Tử Đào gãi đầu
- Vậy cậu đi chết đi !
Nói đoạn, Diệc Phàm bỏ đi, dù cậu cũng ở cái khách sạn History đó.
***
8h tối...
"Mệt thật..." - Diệc Phàm lau lau mái tóc ướt - "Mà, cái tên nhóc gấu trúc sáng nay...mà liên quan gì đến mình...ai bảo nhóc không học ngoại ngữ...đâu phải lỗi của mình..."
Một lúc sau...
- Cho tôi hỏi, có người nào tên Hoàng Tử Đào ở đây không ? - Diệc Phàm lịch sự (làm màu) hỏi cô lễ tân
- Xin quý khách chờ 1 chút....Không có !
- Haiz...Chẳng lẽ nhóc ngốc đến nỗi không bắt được taxi !
Nói đoạn, Diệc Phàm vội ra ngoài...
"Cậu ta không biết đường, chắc vẫn ở sân bay thôi !"
***
Quay trở lại sáng hôm đó, sau khi Diệc Phàm bỏ về...
- Xì, người đâu mà ác thế ! - Tử Đào mở vali ra lấy điện thoại
"Tút...Tút..."
- Yeoboseyo, SM akademi imbnida ! (Alo, đây là học viện SM !)
- Xin chào, tôi là Tử Đào, là sinh viên...
- Tử Đào, cậu đến Hàn Quốc rồi à !!! - Cái giọng hớn hở vang lên từ đầu dây bên kia, sau đó là mấy tiếng cãi nhau...
- Đó, tôi nói là cậu ta sẽ đến trong hôm nay mà, cả tuần cậu rửa bát !
- Trời ơi, Tử Đào, cậu hại chết tôi rồi !
Đó chính là Tuấn Miên và Xán Liệt, và cái người phải rửa bát không ai khác ngoài Tửng.
- Ừm, cậu cần gì không ? - Tuấn Miên trở lại giọng tiếp viên chuyên nghiệp hỏi Tử Đào
- À, hiện tôi đang ở sân bay Seoul nhưng tôi không biết tiếng Hàn và cần tìm đường đến khách sạn History !
- Ok, cậu đang ở tọa độ số bao nhiêu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mediumfic ] [ EXO ] Học viện kì lạ (Hoàn)
FanfictionMột câu chuyện bình thường về một ngôi trường đặc biệt. Những con người đặc biệt nhưng lại sống bình thường. Chủ thớt : Ruby2307 P/S : Tớ edit đến chương 13 thì từ bỏ -.- Vậy nên từ đầu đến chương 13 tên nv là Hán Việt, sau là tên tiế...