Chap 19 :

10.7K 627 23
                                    

Sehun cùng Luhan bước trên hành lang của dãy 3 tầng

- Chúng ta đi đâu ? - Luhan hỏi

- Đến thư viện !

- Làm gì ?

- Tìm tài liệu ! Đến rồi đây !

Thư viện có cánh cửa gỗ cổ điển đã hơi bạc màu. Sehun vặn tay nắm cửa, cánh cửa kêu :"Két !" Mối mọt đã ít nhiều ăn mòn phần khớp nối.

Bên trong khá bụi bặm, 4 góc tường giăng đầy mạng nhện.

- Thư viện là nơi lưu trữ tài liệu, sinh viên có thể đến nhưng chẳng ai rảnh mà ra vào nơi này. Lần gần nhất có người đến chắc là lúc giúp bác Soo man tìm tài liệu, khoảng hơn 1 năm rồi !

- Ừ~~ Luhan gật gù

- Đây rồi ! - Sehun thốt lên

- Gì vậy ?

Sehun giơ 1 cuốn sách. Chính xác nó giống cái bìa da kẹp một đống giấy long sòng sọc hơn. Bìa có màu đen, bên ngoài có chữ "SM" cùng một vài kí hiệu kì lạ.

- Nó là... ?

- Tất cả các tài liệu nghiên c ứu về học viện, từ thời Geogre Hanks, Lee Ki Joon, cho tới bây giờ. Biết đâu chúng ta có thể tìm được gì đó!

*********

13h, cả học viện vẫn chưa ai ăn uống gì.

Tại phòng khách, Suho, Chanyeol, Kai đang xem lại các vật chứng mà họ thu thập được lúc sáng thu thập được, gồm : phong thư bọn bắt cóc gửi, ảnh của Zi Tao, một chiếc khăn có mê hương tìm thấy ở gần cổng học viện, tiêu bản các dấu vân tay của mọi người, học bạ của các học viên. Nhưng không tìm ra manh mối nào.

Lay từ phòng đi ra, ngồi trước cửa, mặc áo khoác, xỏ giày.

- Đi đâu vậy, Xing ? - Suho hỏi

- Có chút việc thôi ! - Lay nói

- Ờ ! - Suho quay lại với việc xem chứng cứ.

- À ! Nếu tớ về muộn, cứ ăn cơm trước, tớ đã nộp đơn nghỉ phép cho Taeyeon leader rồi ! - Lay nói

- Thỏ Xing ? Có chuyện gì à ? - Kai hỏi, có chút lo lắng

- Không có gì đâu ! - Lay cười - "Hyunh đoán vậy..."

*********

- Haiz...Ngồi cả buổi, tóm lại chẳng điều tra được gì ! - Luhan than vãn

- Kiên nhẫn xem tài liệu tiếp đi ! - Sehun vẫn bình tĩnh

- Chúng ta ngồi suốt 4 tiếng rồi, xem đi xem lại chẳng có gì ! Hyunh đói !!!

- Là vậy chứ gì ? Được rồi !

Sehun vớ balô, lôi ra mấy gói kimbap và trà sữa.

( Kimbap là cơm cuộn rong biển ăn liền )

- Mang theo đồ ăn ? Sao không nói sớm ? - Luhan nhìn thấy đồ ăn là sáng mắt lên

- Ăn đã rồi tính tiếp ! - Sehun nói

********

3h chiều, mọi người tụ tập lại ở đại sảnh như đã hẹn trước.

[ Mediumfic ] [ EXO ] Học viện kì lạ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ