Lộc Hàm vừa bước xuống sảnh dưới.
"Rầm" - Cái bàn phi đến.
May mà có tí võ nghệ không là lại bệnh xá thẳng tiến rồi.
( Luhan : ĐỐI XỬ VỚI TÔI CẨN THẬN CHÚT COI !
Aut : Thì đã vào bệnh xá đâu mà ầm cả lên ! Còn may chán !)
- Chào mừng người mới ! - Xán Liệt hét
- Chà, phản ứng cũng không tồi ! - Khánh Tú -người vừa phi cái bàn nói. ( Siêu năng lực : Dã thú siêu khỏe )
- Phi cả cái bàn vào mặt người ta, thật bất lịch sự. - Một người ngồi đó nói
"Ế ! Mình cũng vừa nghĩ vậy."- Lộc Hàm ngạc nhiên.
- Ngạc nhiên lắm hả ? Hi Hi ! Anh là Thái Dân (Taemin Shinee), anh trai Thế Huân, là sinh viên năm 5...à...cựu sinh viên !
- Ê, đùa thôi mà, sao nghĩ bạn bè thế ! - Xán Liệt nói.
- Hơ...- Lộc Hàm ngơ ngác.
- Thái Dân tiền bối có thể đọc được suy nghĩ ! - Nghệ Hưng nói.
Lộc Hàm "À" lên 1 tiếng, thì ra là vậy.
- Chào Thái Dân ca, em là...
- Lộc Hàm 21 tuổi, học sinh mới. cùng phòng với em trai anh...Đúng không ?
-....Vâng ! - Lộc Hàm mặt ngu vài tích tắc.
- Ồ, em là học sinh giỏi đó chứ ! 1 giải nhì toán thành phố, thành tích thể thao môn điền kinh và bóng đá cũng không tồi, lại từng đi quân ngũ. Chà, xin giúp đỡ thằng em trời đánh của anh.
Từng thông tin Thái Dân đọc đều chuẩn xác 100%, làm mấy đưa kia chỉ có trố mắt thán phục.
Nhưng Lộc Hàm cũng cảm thấy lo lo, tức tức, mọi bí mật đời tư của cậu đều có nguy cơ lộ ra.
- Úi, anh sorry, yên tâm anh không tiết lộ gì đâu.
Và lão Thái Dân cũng đọc được nỗi lo nho nhỏ đó
- Thôi, em ngồi xuống đi. Ngồi cạnh Huân Nhi nhà anh đây này. - Thái Dân quay sang nháy mắt với Thế Huân , bị cậu lườm lại kèm theo suy nghĩ "Anh mà nói gì ra anh chết chắc !"
Lộc Hàm ngồi xuống ghế, hmm, có rất nhiều người lại...
- Đây là Mân Hào (Minho), Cơ Phạm (Key), Tấn Cơ (Onew) vàChung Huyễn (Jonghyun) tiền bối! - Nghệ Hưng giới thiệu.
- Ừm ! - Mẫn Thạc đứng lên - Hôm nay...ờ...chúng ta tổ chức tiệc mừng học sinh mới và chia tay những cựu học sinh ! Là nam sinh viên lớn tuổi nhất trong học viện, em...
- May quá, hội học sinh nguy hiểm nhất đã ra đi ! Cái gì ? Tiểu Mẫn ? - Thái Dân nói
- Áaaaaaaa, Thái ca ca thật quá đáng ! - Mẫn Thạc chột dạ.
- Anh nhìn thấy trước tương lai ăn đòn của chú rồi đấy ! - Mân Hào nói ( Năng lực : Thấy trước tương lai - đôi khi thôi )
- ...Các tiền bối thật quá đáng à ! - Mẫn Thạc ngồi thụp xuống.
- Thôi ! Ăn đi ! - Diệc Phàm nói, cứu cháy cho Tiểu Mẫn - Ai bảo cậu tự nhiên nghĩ ra trò diễn văn cơ chứ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mediumfic ] [ EXO ] Học viện kì lạ (Hoàn)
FanficMột câu chuyện bình thường về một ngôi trường đặc biệt. Những con người đặc biệt nhưng lại sống bình thường. Chủ thớt : Ruby2307 P/S : Tớ edit đến chương 13 thì từ bỏ -.- Vậy nên từ đầu đến chương 13 tên nv là Hán Việt, sau là tên tiế...