Chap 28 :

8.9K 574 64
                                    

...

- Lay hyunh ! Phiền hyunh lo cho Chan dùm em ! - Baekhyun nói

- Yên tâm đi ! - Lay trấn an

...

- Ai trong chúng ta cũng có một phần máu con người ! Phải ngăn Ji Ran thực hiện kế hoạch ! Mọi người ! Chúng ta sẽ kết thúc chuyện này hôm nay ! Đã sẵn sàng chưa ? - Taeyeon nói

- Sẵn sàng ! - Một tiếng hô vang từ cả các học viên của trường khác.

***

Tương quan lực lượng rõ ràng không cân bằng. Một bên là 1000 tử đồ hiếu chiến. Một bên chỉ có gần 100 người, nhưng là những cá thể xuất sắc nhất. Kết quả sẽ như thế nào ?

Cuộc chạm trán giữa 2 phe bắt đầu

Nhóm "tai họa thiên nhiên" Chen - sấm sét, Sehun - gió, Suho - nước, Xiumin - băng tuyết, dù thiếu Chanyeol - lửa, họ vẫn hợp sức rất ăn ý, cũng diệt được vài chục tử đồ.
Luhan và D.O hợp lực, chống chọi bằng đất, đá, cây cối, hay bất cứ thứ gì di chuyển được để phóng về phía chúng.

Kris bay trên cao, với nhiệm vụ nhìn hướng trận chiến để báo cho họ, đồng thời thấy ai gặp nguy sẽ cứu.

Baekhyun làm mù tạm thời mắt của khá nhiều tử đồ, tạo điều kiện cho Taeyeon và những người khác diệt chúng.

Yuri (tốc độ) và Kai (dịch chuyển tức thời) lợi dụng sự tốc độ, chỉ với một con dao có thể xâm nhập vào nội bộ của chúng, giết được kha khá lãnh đạo của đoàn quân.

Bên này nhóm Fx đang "shock điện" cho cả một nhóm tử đồ.
Krystal (từ trường dạng lưới) tạo một lưới khí bắt gọn chúng, Sulli (phân thân - tách rời cơ thể), Victoria (siêu dẻo), Luna (người sói - mang dòng máu thần thú hiếm) đang khống chế lũ tử đồ hung bạo. Amber (điện sinh học) kích các xung điện vào từng cơ bắp, đánh gục chúng dễ dàng.

Các học viên trường khác cũng rất tích cực trong việc chiến đấu. Vì dù sao đây cũng là một nhiệm với mang tính toàn nhân loại, ảnh hưởng tới gia đình loài người của họ.

Trên ngọn cây anh đào, Thunder nhóm MBLAQ - Học viện J.Tune (mắt ưng) đang dùng tài ngắm bắn chuẩn xác của mình, diệt trừ được kha khá với một cây cung tên.

Cũng trên cao, Hoya của Infinite, học viện Woolim ( một chi nhánh nhỏ của SM ở Singapore ) đang đứng trên nóc một tòa nhà để điều khiển tâm trí một số tử đồ yếu ý chí, biến thành quân ta.

Lại kể những việc đang xảy ra dưới mặt đất...

Baekhyun vì mệt quá mà lơ là, suýt chút nữa bị một nhát dao chí mạng, thật may nhờ cậu bé Zelo - thuộc nhóm B.A.P (học viện TS) đã kịp cứu Baekhyun ( Zelo có khả năng biến bản thân thành kim loại sắc nhọn ). Sau đó, Baekhyun và Zelo cùng hợp sức.

Ren của Nu'est ( Học viện Pledis ) cùng với Suho và Xiumin, tạo ra các cột vòi rồng và lốc xoáy tuyết.

Yoseop ( Beast - Cube Ent ) có năng lực cát, cát khô hạn sẽ hút sạch nước trong người sinh vật, nhờ Sehun thổi gió cuốn tạt khắp

.

.

.

Trong kí túc, Chanyeol đã tỉnh lại, Lay thì đang rất lo cho mọi người bên ngoài.

[ Mediumfic ] [ EXO ] Học viện kì lạ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ